top of page

Élégante Titalyt - Nghệ thuật chế tác đồng hồ hòa quyện cùng sứ mệnh nhân văn



Cuối tuần qua (2/3), sự kiện đấu giá đặc biệt với chiếc đồng hồ Élégante Titalyt độc nhất đã diễn ra thành công rực rỡ, mang về gần nửa triệu đô la cho Quỹ nghiên cứu ung thư vú (BCRF). Chiếc đồng hồ được bán với giá 420.000 USD, chính thức trở thành đồng hồ thạch anh đắt giá thứ hai trong lịch sử, chỉ sau một phiên đấu giá của Christie's vào năm 2019.


Élégante Titalyt là minh chứng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật chế tác đồng hồ đỉnh cao và sứ mệnh cao cả. Chiếc đồng hồ sở hữu thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại với bộ vỏ hình mai rùa 48 mm làm từ Titalyt - vật liệu tiên tiến có độ cứng và độ bền vượt trội. Màu hồng nhạt - biểu tượng của chiến dịch chống ung thư vú - được sử dụng tinh tế trên dây đeo và số 1 trên mặt đồng hồ, khẳng định tính độc nhất của phiên bản đặc biệt này.


Hơn cả một món phụ kiện thời trang, Élégante Titalyt là biểu tượng của sự hy vọng và lòng nhân ái. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán đấu giá sẽ được chuyển đến BCRF, góp phần thúc đẩy nghiên cứu và tìm kiếm phương pháp điều trị hiệu quả cho căn bệnh ung thư vú.



Bộ máy caliber 1210 được trang bị vi xử lý thông minh giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Cùng với đó, nắp lưng đáy lộ cho phép người đeo chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh xảo của bộ máy mạ vàng, cầu pin khắc Côtes de Genève và đầu vít được vát và đánh bóng.


Mặc dù phiên bản Élégante Titalyt màu hồng đã có chủ nhân mới song phiên bản sản xuất với thiết kế tương tự vẫn sẵn sàng để khách hàng sở hữu. Phiên bản này có số và dây đeo màu đen, cùng nhiều lựa chọn màu sắc dây đeo khác như trắng, cam, vàng, đỏ tía và xanh hoàng gia.


Giang Nguyễn (Theo Robb Report)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page