top of page

Duravit - thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp chính thức có mặt tại Hà Nội

Vào ngày 04.11 vừa qua, thương hiệu nội thất và thiết bị phòng tắm cao cấp từ Đức - Duravit đã chính thức khai trương showroom mới cùng Công ty cổ phần Namin tại Thủ đô Hà Nội.


Đội ngũ Duravit cùng Namin chính thức khai trương showroom hoàn toàn mới tại Hà Nội

Sự kiện khai trương này đã đánh dấu bước tiến mới trong hành trình hợp tác kinh doanh bền vững của Duravit và một trong những nhà phân phối chính thức tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Namin trong suốt hơn 5 năm qua, nhằm tiếp tục khẳng định sứ mệnh nâng tầm chất sống mỗi ngày cho khách hàng trên toàn quốc.


“Trong suốt lịch sử hơn 200 năm của mình, Duravit không ngừng sáng tạo nên những sản phẩm phòng tắm chất lượng, đi cùng thiết kế tinh tế vượt thời gian, vì sức khỏe của người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo tính bền vững cho môi trường. Tôi vô cùng tự hào khi những triết lý ấy được Namin chia sẻ và cùng chúng tôi lan tỏa cho thị trường Việt Nam, một trong những thị trường đầy tiềm năng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Duravit. Đó cũng là lý do mà chúng tôi cùng với Namin mở rộng hệ thống showroom trên toàn quốc, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tìm hiểu về Duravit.”, ông Alpha Ang, Tổng Giám đốc (khu vực châu Á) của Duravit chia sẻ.


Ông Alpha Ang, Tổng Giám đốc (khu vực châu Á) của Duravit tại buổi lễ khai trương

Đây là showroom thứ hai của Namin tại Việt Nam, tiếp nối sự thành công của cửa hàng đầu tiên tại số 129-131 Nguyễn Cơ Thạch, khu đô thị Sala, Quận 2, TP. HCM. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khu vực phía Bắc nói chung, và đặc biệt là những khách hàng hiện đại ở Thủ đô Hà Nội, Namin khai trương showroom Duravit mới tại biệt thự Sao Biển S01-37, khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park.


Sở hữu mặt tiền đắc địa ngay cạnh bãi biển nước mặn nhân tạo, showroom Duravit & Namin tại Hà Nội là một điểm đến hấp dẫn để khách hàng đến tham quan và lựa chọn thiết bị phù hợp cho phòng tắm. Bên cạnh đó, với thiết kế chuyên nghiệp, không gian mua sắm sang trọng đậm phong cách châu Âu, showroom mới này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm bậc nhất dành cho khách hàng.


Showroom Namin Hà Nội nổi bật giữa trung tâm Khu đô thị mới Ocean Park 1

Tại showroom, các thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm được trưng bày một cách tinh tế và khoa học theo từng phong cách thiết kế và chủ đề khác nhau với các mẫu mã mới nhất từ gương, tủ, bồn tắm, chậu rửa mặt, bồn cầu, các loại vòi nước, vòi sen tắm... đáp ứng hầu hết nhu cầu cho ngôi nhà hiện đại.


Duravit cũng trưng bày những bộ sưu tập phòng tắm vượt thời gian được ưa chuộng trên toàn thế giới thiết kế bởi những nhà thiết kế hàng đầu, tiêu biểu như White Tulip SensoWash® của Philippe Starck, Luv của Cecilie Manz, D-Neo của Bertrand Lejoly, Durastyle của Matteo ThunAntonio Rodriguez, và Happy D2 Plus của sieger design.


Hơn 200 năm đi đầu về xu hướng thiết bị phòng tắm, Duravit đã luôn thấu hiểu và nỗ lực chế tác những sản phẩm có thể đem đến nhiều trải nghiệm tích cực với công năng hòa quyện tinh tế cùng thiết kế tỉ mỉ, phù hợp trong mọi không gian. Một điểm đặc trưng góp phần mang lại sự khác biệt của thương hiệu từ khi ra đời đến nay là các công nghệ hiện đại với sáng chế độc quyền do Duravit phát triển như c-bonded và c-shaped giúp đảm bảo thiết kế liền mạch và chuẩn xác của chậu rửa, hay công nghệ xả không vành Duravit Rimless® với hiệu quả xả nước tối đa nhờ kết hợp thành công hình học, cơ học thủy khí và thiết kế.


Góc trưng bày sản phẩm thương hiệu Duravit tại Showroom Namin Hà Nội

Ở Việt Nam, từ khi xuất hiện lần đầu vào năm 2016, Duravit đã gây ấn tượng sâu sắc với người dùng. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM, nhiều khách sạn 5, 6 sao và các dự án chung cư cao cấp, các khu biệt thự, dinh thự, phần lớn đều tin dùng thiết bị nội thất phòng tắm của thương hiệu này.


Với 4 giá trị cốt lõi là “Thiết kế thẩm mỹ”, “Chất lượng tinh xảo”, “Trách nhiệm xã hội”, và “Trải nghiệm thư thái”, Duravit luôn mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Showroom mới nhất tại Hà Nội cũng không phải ngoại lệ, khách hàng chắc chắn sẽ lựa chọn được những thiết bị ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình với dịch vụ tận tình của nhân viên Namin cùng với sự am hiểu sản phẩm từ các kiến trúc sư thiết kế nội thất.


Bài: Navigator Media






ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page