top of page

Du thuyền Sanlorezo SP110 đầu tiên sẽ đến tay khách hàng châu Á trong 2024


Sanlorenzo Asia, đại diện bởi nhà môi giới Simpson Marine, đã thông báo rằng chiếc đầu tiên thuộc mẫu Sanlorenzo SP110 mới ra mắt năm 2022 đã được bán cho một khách hàng tại châu Á ngay sau khi có màn giới thiệu đến công chúng tại Cannes Yachting Festival 2022 và dự kiến sẽ ​​giao đi vào mùa xuân năm 2024.



SP110 là mẫu đầu tiên thuộc dòng Smart Performance (SP) hoàn toàn mới của Sanlorenzo với khả năng đem đến một hiệu suất ấn tượng, đạt tốc độ 40 hải lý/giờ mà không tốn quá nhiều nhiên liệu. Hệ thống động cơ đẩy trên thuyền sử dụng ba động cơ Volvo IPS 2000HP giúp đảm bảo hiệu quả và sự thoải mái tốt nhất khi vận hành.



Đối với Sanlorenzo, mục tiêu dành cho dự án SP110 là tạo nên một thành công mới trong lĩnh vực du thuyền và bước vào thế giới du thuyền thể thao với một sản phẩm phá vỡ mọi khuôn mẫu. SP110 đại diện cho một nền tảng công nghệ tiên tiến kết hợp sự đổi mới và tính bền vững, thân thiện với môi trường trong một thiết kế hấp dẫn mang lại sự thoải mái tối đa. Dự án này được thực hiện với sự hợp tác của một nhóm các chuyên gia đã đạt đến trình độ bậc thầy: Bernardo Zuccon thiết kế ngoại thất, Tilli Antonelli phát triển sản phẩm, Marco Arnaboldi thiết kế thân tàu và Piero Lissoni đảm nhận phần nội thất nội thất.


SP110 mang trong nó rất nhiều tham vọng của hãng: đảm bảo hiệu suất cao so với lượng nhiên liệu bỏ ra nhờ vào hệ thống đẩy phân đoạn tạo nên từ ba động cơ, với tỷ lệ trọng lượng/công suất tốt nhất. Tùy thuộc vào điều kiện và nhu cầu của chủ sở hữu, thuyền có thể di chuyển chỉ bằng một, hai hay thậm chí cả ba động cơ, qua đó giúp gia tăng tính linh hoạt, giảm khí thải cũng như điều chỉnh tốc độ theo mong muốn dễ dàng hơn.



Thiết kế bên ngoài của SP110 là kết quả của một quá trình nghiên cứu phức tạp nhằm tạo ra phong cách mới đủ khả năng tạo được ấn tượng sâu sắc cho những ai từng chứng kiến nó, trong khi vẫn kế thừa những đặc trưng truyền thống như một du thuyền của Sanlorenzo. Một hình mẫu chưa từng xuất hiện trước đây, tỷ lệ, đường nét khí động học cũng như màu sơn, tất cả đều khác biệt với các du thuyền trước đây của hãng; thay vào đó, nó trông có dáng dấp của một du thuyền thể thao nhiều hơn.


Nick Stratton, Giám đốc Kinh doanh của Sanlorenzo Asia cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi sớm nhận được đơn đặt hàng đầu tiên cho chiếc du thuyền mới tuyệt vời này chỉ ít lâu sau khi nó được công bố."



“Đây là một chiếc du thuyền cực kỳ mạnh mẽ, nhưng cũng không kém phần thanh lịch, nhẹ nhàng, hầu như không gây ồn khi chạy ở tốc độ cao. Chúng ta đã chứng kiến ​​nó được đón nhận nồng nhiệt thế nào tại Cannes Yachting Festival 2022, trở thành một trong những màn ra mắt tiêu biểu nhất của sự kiện năm nay. Và việc bán thành công chiếc SP110 đầu tiên là bằng chứng rõ ràng nhất cho thấy khách hàng châu Á đã sẵn sàng đón nhận trải nghiệm những mẫu du thuyền tốc độ cao ở một cấp độ hoàn toàn mới.”



Với chiều dài 33,5 mét và rộng 8 mét, mẫu du thuyền hai tầng này sẽ có đủ không gian để bố trí một dãy ba cabin rộng rãi. Toàn bộ quy trình sản xuất các bộ phận trên thuyền đều sử dụng các vật liệu nhẹ, hiện đại và chủ sở hữu sẽ hợp tác với xưởng để tạo ra một bản thiết kế nội thất cho riêng mình. Việc cung cấp những lựa chọn tùy chỉnh nhằm mang đến những chiếc du thuyền độc đáo cho mọi chủ sở hữu vốn đã là giá trị cốt lõi của hãng ngay từ những ngày đầu thành lập.


Bài: Trí Hiếu - Dịch từ Asia-Pacific Boating


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page