top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Du thuyền lớn nhất dòng Flybridge của Astondoa đã chính thức lộ diện

Hãng tàu Tây Ban Nha Astondoa đã chính thức cho ra mắt chiếc du thuyền mới nhất của mình mang tên AS8 sau khi đã được teaser từ hồi tháng 5 năm nay. Theo như cho biết, tính đến nay mẫu du thuyền mới nhất trong dòng Flybridge của Astondoa đã có 2 chiếc tìm được chủ nhân.


Với chiều dài 25,25m và bề ngang xấp xỉ 6m, AS8 đã trở thành du thuyền lớn nhất trong dòng Flybridge của Astondoa. Thiết kế năng động và đương đại, du thuyền này vẫn sẽ cung cấp cho hành khách đầy đủ các chức năng cần thiết.


AS8 được thiết kế với những chiếc cửa sổ cỡ lớn để mang lại cảm giác thoải mái và thư giãn. Không chỉ đem lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên, những chiếc cửa sổ này còn cho phép chúng ta phóng tầm mắt ra cảnh vật thiên nhiên xung quanh thuyền.


Ngoài việc sở hữu một boong thượng rộng rãi, nằm bên dưới là một boong chính với cách bố trí rất khác biệt. Nơi đây là một không gian chung bao gồm phòng khách và cả nhà bếp. Từ đây, bạn có thể đến khu vực tắm nắng phía đuôi thuyền với sàn gỗ teak cùng những chiếc sofa êm ái.


Boong dưới cung cấp nơi nghỉ ngơi cho tổng cộng 12 hành khách với 4 cabin được trang bị phòng tắm riêng. Ngoài ra AS8 còn có 2 cabin dành cho thủy thủ đoàn.


Du thuyền mới trình làng của Astondoa sẽ được vận hành bởi bộ động cơ kép Man V12 với công suất 1600 mã lực, cho phép tàu đạt được tốc độ tối đa 32 hải lý. Tuy nhiên, chủ sở hữu còn có thể lựa chọn một phương án khác mạnh mẽ và tốc độ hơn, phiên bản 1900 mã lực của động cơ nói trên.


Bài: Navigator Media


Nguồn: Boat International

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page