top of page

Du thuyền Horizon E81 đầu tiên dài 26m đã đến tay chủ nhân tại Mỹ

Thương hiệu du thuyền Đài Loan, Horizon Yachts vừa hoàn thành thủ tục bàn giao mẫu du thuyền E81 đầu tiên thuộc dòng E Series của xưởng đến chủ sở hữu người Mỹ.


Chiếc E81 này được chế tạo nhằm mục đích vận chuyển hành khách từ bến ra du thuyền vừa được hạ thủy vào đầu năm nay của chủ sở hữu. Mẫu thiết kế tiếp theo sở hữu flybridge kín sẽ được hoàn thành vào mùa thu năm nay.


Hiện E81 được bố trí khoang lái trên với thiết kế mở, có thể ngắm nhìn toàn cảnh xung quanh mà không hề bị gián đoạn. Bên cạnh 4 cabin sang trọng và tùy chọn động cơ theo ý thích, mẫu du thuyền đầu tiên này còn được lắp đặt hardtop, kính chắn gió và khu vực điều khiển lộ thiên. Ở ngay phía dưới trên boong trước là khu vực ăn uống ngoài trời và đệm tắm nắng.


Nội thất hiện đại và tinh tế sử dụng gỗ sồi sáng màu xen lẫn gỗ sẫm màu để tạo điểm nhấn. Toàn bộ không gian được chia đủ cho tối đa 8 hành khách. Trong đó, 2 cabin khách ở mỗi bên mạn tàu, 1 cabin VIP ở mũi tàu và 1 cabin dành cho 2 nhân viên thủy thủ đoàn.


Các nhà thiết kế đã biến căn phòng master suite thành một không gian nghệ thuật cao cấp với những tác phẩm điêu khắc do chủ sở hữu lựa chọn, có thể nhìn thấy ở phía ngoài phòng hoặc ngay đầu giường.


Chia sẻ về mẫu du thuyền mới, giám đốc của Horizon Yacht USA, ông Roger Sowerbutts cho biết: “Chủ sở hữu du thuyền ngày nay đánh giá cao khối lượng nội thất và không gian sử dụng boong phải phong phú”.


“Với E81, chúng tôi đã tận dụng kiểu dáng đẹp từng được ưa chuộng của dòng E Series với thiết kế thân tàu rộng rãi mà không ảnh hưởng tới hiệu suất ấn tượng hoặc độ chìm của thân tàu.”


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page