top of page

Du thuyền động cơ Safe Haven từ hãng Admiral được tung ra thị trường trở lại


Với việc được mở bán trở lại cùng với Hannah Wolstenholme tại Edmiston, du thuyền động cơ 37,49 mét Safe Haven hiện đang tìm cho mình một chủ nhân mới. Trong quá khứ, chiếc du thuyền này đã chứng minh bản thân là một lựa chọn tuyệt vời đối với dịch vụ cho thuê du thuyền, với tổng thời gian đặt trước lên đến 32 tuần khi còn thuộc quyền hạn của chủ sở hữu cũ.



Safe Haven thuộc thương hiệu Admiral của Tập đoàn Sea - Italia đã hạ thủy lần đầu tiên vào năm 2015, với thiết kế ngoại thất và nội thất được đảm nhiệm lần lượt bởi Luca Dini và Gian Mario. Mẫu Admiral Impero 37 được chế tạo bằng nhôm tuân thủ theo các tiêu chuẩn đề ra bởi RINA và MCA đã giành được cúp Neptune danh giá tại Lễ trao giải Du thuyền Thế giới 2015 sau khi ra mắt.



Tàu có thể chở tối đa 11 hành khách được bố trí trong năm cabin lớn bao gồm một phòng dành cho chủ trên boong chính, hai dãy phòng VIP, một được trang bị giường đôi và bộ hai giường đơn cho dãy còn lại, tất cả đều có màn hình TV LED và phòng tắm riêng.


Khu vực ăn uống được ốp kính, cho phép ánh sáng bên ngoài tràn vào. Tại đây có quầy bar phục vụ đồ uống, bên cạnh đó là một trung tâm giải trí cùng không gian dùng bữa trang trọng.


Buồng lái phía sau của tàu có một cánh cửa ngang dẫn đến một câu lạc bộ bãi biển rộng rãi với nhà vệ sinh, vòi hoa sen, phòng xông hơi khô và một xuồng vận chuyển dài 5,5 mét.



Ngoài ra, hành khách còn có thể thư giãn ngoài trời nhiều hơn trên boong tắm nắng, nơi có bể nước nóng, một quầy bar phụ, tủ lạnh, bếp nướng bằng gas và chỗ ngồi cho tối đa 12 khách được xếp dưới mái hiên có thể thu vào.Ghế tấm nắng, rạp chiếu phim ngoài trời và sân gôn được bố trí ở phần boong trước của tàu. Cuối cùng, bộ đôi động cơ Caterpillar với công suất 1.925 mã lực được trang bị giúp chiếc du thuyền này có thể di chuyển trên mặt nước với tốc độ lên đến 18 hải lý/giờ.


Safe Haven hiện được neo tại Fort Lauderdale và đang trong quá trình cải tạo với số tiền đầu tư 2,6 triệu đô la nhằm đưa tàu trở lại trạng thái hoàn toàn như mới; chu trình này sẽ bao gồm việc sơn lại toàn bộ thân tàu và cấu trúc thượng tầng cũng như nâng cấp và bảo dưỡng nội thất.


Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International




ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page