top of page

Du thuyền động cơ Genesis tái xuất với lớp sơn vàng ánh kim rực rỡ đẹp mắt


Chiếc du thuyền động cơ Genesis dài 43,12 mét do Italyachts sản xuất đã được mở bán trở lại với đại lý là Camper & Nicholsons - một trong những công ty môi giới du thuyền nổi tiếng và lâu đời vào hàng bậc nhất. Genesis hiện vẫn giữ được trạng thái hoạt động tuyệt vời và vị thế như một trong những chiếc open yacht tốt nhất trong phân khúc của mình.



Chiếc du thuyền 343 GT này đã trải qua một quá trình bảo dưỡng tỉ mỉ và sơn mới hoàn toàn vào năm 2021 với lớp phủ ngoài màu vàng ánh kim vô cùng sang trọng. Genesis từng được bàn giao vào năm 2011 với phần ngoại thất và cấu trúc hàng hải do nhà thiết kế người Ý Andrea Bacigalupo đảm nhận.



Trong khi đó, phần nội thất của thuyền tự hào được chính studio Cristiano Gatto Design lừng danh thiết kế, trang hoàn với các vật liệu sang trọng như gỗ mun và đá cẩm thạch. Nó cũng sở hữu cho mình một lượng đồ nội thất ấn tượng, góp phần tạo nên cảm giác thoải mái, hiện đại, mang lại cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt hải trình.




Cùng với vẻ ngoài sang trọng, hiệu suất của Genesis cũng là một yếu tố nổi bật khiến nó thu hút sự chú ý ở bất kỳ cảng nào mà nó lui tới. Thuyền hiện đang sử dụng ba động cơ MTU với tốc độ tối đa đạt tới 33 hải lý/giờ.


Về chỗ ở, Genesis có tất cả 4 stateroom sang trọng dành cho 9 hành khách, bao gồm một phòng master suite full-beam, phòng double VIP, phòng double thường và phòng twin có thêm giường xếp Pullman.




Genesis cũng có boong tắm nắng thuộc hàng lớn nhất đối với một chiếc du thuyền cỡ này, đủ để bố trí cả bể sục và quầy bar. Phần thân sau của thuyền là nơi mọi người có thể tận hưởng các bữa tiệc ngoài trời cũng như thỏa thích tắm nắng.



Garage trên thuyền đủ rộng để chứa một chiếc xuồng 5,3 mét cùng hai chiếc mô tô nước.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ SuperYacht Times


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page