top of page

Du thuyền động cơ 75 mét Kenshō trở thành biểu tượng mới của Admiral


Italian Sea Group vừa hoàn tất việc chuyển giao Kenshō - du thuyền động cơ 75 mét tuyệt đẹp của hãng Admiral sau khi hạ thủy vào tháng 11 năm ngoái.



Với chất liệu chủ đạo gồm thép và nhôm và khâu thiết kế được đảm nhận bởi Azure Yacht Design and Naval Architecture, Kenshō sẽ đóng vai trò là biểu tượng mới của thương hiệu Admiral thay thế cho chiếc Planet Nine trước đây.



Chủ sở hữu cho biết: “Kenshō chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhà ở và du thuyền với mục tiêu mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới ngay trên mặt biển.” Một trong các điểm nhấn ấn tượng nhấn trên tàu là beach club bố trí ở phần thân sau, giúp du khách dễ dàng tận hưởng “vẻ đẹp quyến rũ của đại dương”. Trong khi đó, buồng lái được đặt tại boong trên với một phòng tiếp khách độc đáo ở ngay phía trước.



Phòng saloon chính sở hữu nội thất vô cùng rộng rãi, thoải mái với chỗ ngồi đủ cho tối đa 16 người, cửa kính được lắp dọc theo hai bên hông, đi cùng với đó là một màn hình TV lớn và nhiều tác phẩm nghệ thuật được trưng bày xung quanh. Từ đây có một lối đi dẫn thẳng ra khu vực dùng bữa lộ thiên ở phía trước boong chính.



Chỗ ở bao gồm tám cabin dành cho 16 hành khách, trong đó có một phòng master suite full-beam 13 mét. Thêm vào đó là 12 cabin nữa dành cho 20 thuyền viên phục vụ trên tàu.



Kenshō sử dụng hệ thống động cơ diesel-điện cho phép đạt tốc độ tối đa 15,4 hải lý/giờ và tầm hoạt động 4.350 hải lý. Những ai muốn trải nghiệm du thuyền này có thể thuê nó tại Y.CO kể từ mùa hè năm nay.



Giuseppe Taranto, phó chủ tịch kiêm giám đốc thương mại của Italian Sea Group cho biết: “Chiếc du thuyền động cơ này đại diện cho một thành công nữa đồng thời khẳng định khả năng của chúng tôi trong việc tạo ra sự hiệp đồng hiệu quả với các đối tác chuyên nghiệp trên trường quốc tế. Được góp phần hoàn thiện nên kiệt tác này chính là một trải nghiệm tuyệt vời đối với đội ngũ của chúng tôi. ”



Ngoài ra, Italian Sea Group cũng đang thi công một siêu du thuyền lai mới có chiều dài đến 100 mét mang tên Hull 597, dự tính sẽ thay thế Kenshō trở thành du thuyền flagship của Admiral khi được hạ thủy vào năm 2025.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page