top of page

Du thuyền Azimut 53 mới sắp sửa được chính thức ra mắt

Theo như cho biết, du thuyền Azimut 53 sẽ chính thức ra mắt các tín đồ du thuyền trên toàn thế giới vào đầu năm 2021. Du thuyền trên sở hữu boong thượng được thiết kế bởi Alberto Mancini và phần nội thất do Azimut Style Office phụ trách.


Mẫu du thuyền mới dài 16,78m này nhắm đến đối tượng khách hàng là các hộ gia đình với mong muốn trải nghiệm cuộc sống trên mặt nước trong khoảng thời gian dài. Với phần cửa sổ hai bên thuyền kéo dài từ khu vực đuôi thuyền đến tận gần mũi thuyền, Azimut 53 đem lại một cảm giác vô cùng thông thoáng cùng tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời.


Ưu tiên được đặt lên hàng đầu với sản phẩm này là khả năng tối ưu hóa không gian trên thuyền. Không chỉ có không gian để đồ trong cabin chủ cùng cabin VIP được mở rộng, khu vực sảnh chính của thuyền cũng được thiết kế kỹ lưỡng để tạo ra đủ chỗ trống cho một chiếc máy giặt sấy nhưng vẫn không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt nơi đây.


Về ngoại thất thuyền, yếu tố được chú trọng nhất là sự tiện lợi. Với chỉ một bậc thang dẫn xuống khu vực sàn bơi, chiếc sofa nằm ở đuôi thuyền sẽ có kích thước lớn hơn và vì thế cũng đem lại cảm giác thoải mái vượt bậc so với thông thường.


Ngoài ra, đối với những ai yêu thích cảm giác được nằm dài và thả lỏng thì khu vực mũi thuyền hay boong thượng với những chiếc đệm tắm nắng êm ái sẽ là các địa điểm không thể lý tưởng hơn. Khu vực ăn tối quen thuộc nằm ở phía sau boong thượng nay đã trở nên linh hoạt hơn hẳn với thiết kế có thể dễ dàng được chuyển đổi thành khu lounge thứ hai.


Với động cơ kép Volvo Penta IPS 950, Azimut 53 có thể đạt được tốc độ tối đa 31 hải lý. Không những vậy, bộ động cơ này còn giúp giảm thiểu đáng kể độ tiêu hao nhiên liệu cùng tiếng ồn trong quá trình vận hành.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page