top of page
Ảnh của tác giảHiếu Võ

Du thuyền 50m của Feadship - Solinda gia nhập thị trường sau đợt tái thiết toàn diện



Du thuyền máy dài 49,8 mét nhà Feadship, Solinda vừa được rao bán bởi nhà môi giới Andrew Bond, thành viên mới của Edmiston.


Được Feadship chế tạo bằng thép và nhôm ở Hà Lan vào năm 1990, Solinda đã trải qua nhiều lần nâng cấp, bao gồm cả lần tái thiết toàn diện dưới sự hướng dẫn của Patrick Knowles vào năm 2014. Kết cấu hàng hải của thuyền là De Voogt thực hiện. Nó đã lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Siêu du thuyền Thế giới cho dự án năm đó và tiếp tục có thêm một lần tái thiết nữa trong năm 2022, bao gồm cả công đoạn sơn lại toàn bộ thân thuyền và cấu trúc thượng tầng.



Solinda cung cấp chỗ ở dành cho tối đa 10 hành khách trong 5 cabin, bao gồm một master cabin trên boong chính với phòng tắm riêng. Hai phòng VIP double cùng với một phòng double cỡ Queen và một phòng twin nằm ở tầng dưới. Ngoài ra, nó cũng có không gian sinh hoạt riêng dành cho thủy thủ đoàn gồm 11 người.



Đại sảnh có 4 ghế bành, 1 băng ghế sofa và gian đựng rượu có vách kính. Phía trước là phòng ăn trang trọng được bài trí một bàn ăn có 10 chỗ ngồi với tủ lạnh đựng 250 chai rượu làm điểm nhấn. Tại đây còn có một chiếc TV màn hình lớn có thể được sử dụng cho các buổi thuyết trình đề án kinh doanh và gặp gỡ khách hàng.



Sky Lounge có quầy sit-up bar ngồi, bàn trò chơi, TV lớn và hệ thống giải trí âm thanh vòm. Từ đây có lối đi dẫn ra khu ăn uống lộ thiên với bàn dành cho 12 người. Phía trên là boong tắm nắng với các tấm đệm tắm nắng lớn và ghế dài cũng như bể sục cho 7 người. Khu vực lát gỗ tếch này là nơi hoàn hảo cho những bữa tiệc cần không gian rộng rãi.




Chiếc Feadship mang tải trọng 478GT này được trang bị động cơ diesel Caterpillar đôi cung cấp 900 mã lực, giúp thuyền đạt tốc độ tối đa 15 hải lý/giờ và tốc độ hành trình 12 hải lý/giờ.


Solinda hiện đang neo đậu ở Genoa, Ý, với mức giá niêm yết là 18.500.000 euro.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page