top of page

Đón mùa lễ hội cùng các khách sạn, khu nghỉ dưỡng Marriott hàng đầu tại Việt Nam

Đến với mùa lễ hội năm nay, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng trên khắp Việt Nam sẽ một lần nữa mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ. Sau đây, hãy cùng Navigator điểm qua các hoạt động và chương trình ưu đãi đáng chú ý tại Sheraton Saigon Hotel & Towers, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa và Danang Marriott Resort & Spa.


Mở màn mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông giáng sinh tại Sheraton Saigon Hotel & Towers


Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers chính thức khởi động mùa lễ hội với sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh diễn ra vào ngày 24 tháng 11 năm 2023 tại đại sảnh khách sạn. Sự kiện đã thu hút hơn 190 khách mời bao gồm khách lưu trú tại khách sạn, các đối tác kinh doanh, báo chí truyền thông và 100 bạn nhỏ đến từ Hiệp hội bảo vệ trẻ em Christina Noble. Tất cả đã cùng nhau tham dự một buổi lễ đáng nhớ với rất nhiều hoạt động sôi nổi và thú vị, từ màn biểu diễn vũ đạo ấn tượng của nhân viên khách sạn đến giây phút vui vẻ của các bạn nhỏ khi đón nhận những món quà đáng yêu từ ông già Noel. Đặc biệt là thời khắc quan trọng khi cây thông tráng lệ cao 6 mét đặt tại khách sạn chính thức được thắp sáng bởi những ánh đèn lung linh. Hằng năm, sự kiện thắp sáng cây thông Giáng sinh còn là dịp để khách sạn thể hiện sự cam kết đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện tại địa phương như “Ước nguyện vì sao’ và “Trao Thú Bông – Nhận Nụ Cười”.



Lễ thắp sáng cây thông Giáng sinh hàng năm tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers là một trong những sự kiện lớn nhất và được mong đợi nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dịp để cư dân Sài thành và khách du lịch cùng hội tụ để chia sẻ niềm vui, lòng biết ơn và sự tử tế dành cho nhau. Trong không khí lễ hội tưng bừng và rộn rã, toàn bộ khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers được trang hoàng lộng lẫy với hàng chục cây thông Giáng sinh điểm tô bằng hơn 6,000 quả châu lấp lánh. Sự kiện còn là cột mốc kỷ niệm cho hành trình “20 năm chăm sóc yêu thương” mà khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers hướng đến từ những ngày đầu tiên thành lập vào năm 2003.


Ông Julian Wong, Tổng Giám đốc Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

Ông Julian Wong, Tổng Giám đốc Khách sạn cho biết: “Là một phần của dự án Serve 360, hàng năm, chúng tôi rất tự hào khi cùng hợp tác với các khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International tại Thành phố Hồ Chí Minh để hiện thực hóa ước nguyện cho các bạn nhỏ tại Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Hòa nhập Bình Chánh và Hiệp hội bảo vệ trẻ em Christina Noble thông qua chương trình “Ước nguyện vì sao”. Chúng tôi sẽ thu thập 140 ước nguyện của các em nhỏ được viết lên từng ngôi sao và treo trên cây thông tại đại sảnh khách sạn. Chúng tôi trân trọng mời tất cả mọi người cùng chọn cho mình một ngôi sao, đóng góp món quà để giúp ước nguyện các bé thành hiện thực. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ tham gia và chia sẻ tình yêu này cùng khách sạn Sheraton Saigon.” - Ông Julian Wong cho biết thêm: “Với tư cách là đối tác chiến lược của Operation Smile Vietnam, chúng tôi, một thành viên của Hội đồng Kinh doanh Marriott, cam kết hợp tác gây quỹ mang đến cơ hội phẫu thuật cho các trẻ em và thanh thiếu niên bị hở hàm ếch hoặc dị tật bẩm sinh.”



Hàng năm, khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers đồng hành cùng Operation Smile kêu gọi khách hàng tham gia quyên góp chương trình “Trao Thú Bông – Nhận Nụ Cười”, với mỗi gấu bông được mua sẽ đóng góp trực tiếp vào quỹ phẫu thuật cho các em.


Chương trình “Ước nguyện vì sao” chào đón sự tham gia của toàn thể cộng đồng từ ngày 24 tháng 11 đến 17 tháng 12 năm 2023 và chương trình “Trao Thú Bông – Nhận Nụ Cười” được diễn ra đến hết ngày 25 tháng 12 năm 2023. Khách hàng có thể ghé khu vực đại sảnh của khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers để được hỗ trợ thêm thông tin chi tiết.


Bước vào Xứ Sở Thần Tiên mùa Đông tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa

Ghé thăm Sheraton Nha Trang Hotel & Spa nhân dịp lễ hội này và tản bộ qua những khu vực được trang trí lộng lẫy, đầy màu sắc cổ tích mê hoặc.


Ngay tại cửa chính là khu rừng thông với những chú hươu trắng ân cần chào đón. Chỉ cần thêm một bước nữa, bạn chính thức bước vào Xứ Sở Thần Tiên đầy choáng ngợp với cây thông Giáng Sinh cao 6 mét được điểm tô bằng ánh đèn lấp lánh, vòng hoa, dây kim tuyến và các đồ trang trí lộng lẫy. Không những thế, khu vực cầu thang xoắn ốc phía bên phải cùng chú gấu tuyết sẽ là phông nền hoàn hảo cho bạn; và không thể không nhắc đến Ngôi nhà Bánh Gừng khổng lồ với mùi hương ngọt ngào, ấm áp và quyến rũ, tự hào là Ngôi nhà Bánh gừng thật lớn nhất trong thành phố.



Hòa mình vào mùa lễ hội với hàng loạt ưu đãi dành cho phòng nghỉ và các chương trình lễ hội đặc sắc tại Sheraton Nha Trang Hotel & Spa.


Cho dù bạn đi du lịch một mình, cùng người thương, hay với gia đình và người thân, các gói ưu đãi đa dạng tại đây sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của bạn. Tất cả các ưu đãi phòng đều áp dụng từ nay đến 31/3/2024.


𝑺𝒖𝒊𝒕𝒆 𝒏' 𝑺𝒘𝒆𝒆𝒕 – giá phòng Suite từ VND 4,500,000/đêm, nâng tầm kỳ nghỉ của bạn cùng hạng phòng suite với quyền lui tới Club Lounge và các tiện ích đi kèm.


𝑺𝒉𝒆𝒓𝒂𝒕𝒐𝒏 𝑺𝒊𝒅𝒆 𝒃𝒚 𝑺𝒊𝒅𝒆 - ưu đãi giảm 50% cho phòng thứ hai và các đặc quyền dành riêng cho trẻ em bao gồm miễn phí ăn uống và tham gia các hoạt động hàng ngày.


𝑨𝒍𝒍 𝑰𝒏𝒄𝒍𝒖𝒔𝒊𝒗𝒆 - tận hưởng ưu đãi trọn gói bao gồm bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và dịch vụ trị liệu thư giãn đôi chân.


𝑺𝒕𝒂𝒚 𝑳𝒐𝒏𝒈𝒆𝒓, 𝑺𝒂𝒗𝒆 𝑴𝒐𝒓𝒆 - tận hưởng ưu đãi giảm 20% giá phòng với bữa sáng tự chọn hàng ngày khi bạn lưu trú từ 5 đêm liên tiếp trở lên.



Nếu bạn đang lưu trú tại khách sạn hay có dịp khám phá thành phố Nha Trang trong thời điểm tháng 12, đừng quên ghé Sheraton Nha Trang Hotel & Spa khi khách sạn đang khoác lên mình chiếc áo đầy mê hoặc của mùa đông và tham gia vào các hoạt động đặc sắc tại khách sạn.


Trải dài từ ngày 23/12/2023 đến 1/1/2024 là các đêm tiệc truyền thống của lễ hội và đêm Countdown mừng năm mới, chắc chắn sẽ làm cho mùa lễ hội này thật kỳ diệu.


Thông tin chi tiết chương trình mùa Lễ Hội:



2/12, 18:00 – 19:00: Lễ Thắp Sáng Cây Thông Giáng Sinh, chương trình truyền thống hằng năm của khách sạn để đánh dấu mở đầu cho mùa Lễ hội, nơi tất cả mọi người đều được chào đón và cùng gắn kết.

  • Miễn phí tham gia cho tất cả mọi người.


23-25/12, 12:00 – 14:00: Workshop làm Nhà Bánh Gừng, khi cả gia đình cùng nhau trang trí ngôi nhà ngọt ngào và tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau.

  • Giá vé: 288,000++ cho một ngôi nhà


24/12, 18:00 – 22:00: Tiệc buffet Đêm Vọng Giáng Sinh. Cùng tận hưởng những giây phút quây quần thật tuyệt vời và thưởng thức những màn trình diễn thú vị.

  • Giá vé: 1,980,000++/người lớn và 780,000++/trẻ em (từ 7-12 tuổi)

  • Hoạt động giải trí: Nhạc sống, ông già Noel, dàn hợp xướng Giáng Sinh, Chú hề bong bóng, Món quà may mắn, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.


25/12, 12:00 – 15:00: Tiệc buffet Trưa Ngày Giáng Sinh. Bắt đầu ngày Giáng Sinh bằng những món quà diệu kỳ và cùng nhau thưởng thức Bữa trưa Giáng Sinh với các món ăn được yêu thích của ngày lễ hội.

  • Giá vé: 980,000++/người lớn và 480,000++/trẻ em (từ 7-12 tuổi)

  • Hoạt động giải trí: Chú hề bong bóng, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.


25/12, 18:00 – 22:00: Tiệc buffet Tối Ngày Giáng Sinh. Cùng những người thân yêu, thưởng thức những hương vị ngon nhất của mùa lễ hội,

  • Giá vé: 1,280,000++/người lớn và 580,000++/trẻ em (từ 7-12 tuổi)

  • Hoạt động giải trí: Nhạc sống, ông già Noel, dàn hợp xướng Giáng Sinh, Chú hề bong bóng, Món quà may mắn, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.


31/12, 18:00 – 22:00: Tiệc buffet Đêm Giao Thừa. Nâng ly chào năm mới với đêm tiệc thịnh soạn và các hương vị tinh tế được chuẩn bị công phu từ đội ngũ đầu bếp tài năng của khách sạn.

  • Giá vé: 2,680,000++/người lớn và 980,000++/trẻ em (từ 7-12 tuổi)

  • Hoạt động giải trí: Nhạc sống, các tiết mục Nhảy múa, Ảo thuật, Chú hề bong bóng, Món quà may mắn, Khu vui chơi và quà cho trẻ em.


31/12, từ 17:30: Đêm tiệc Đếm Ngược chào Năm mới. Hòa mình vào bầu không khí sôi động tại Altitude Rooftop Bar với màn trình diễn của DJ, cùng thưởng thức pháo hoa rực rỡ đêm Giao Thừa.

  • Giá vé: 300,000net/người bao gồm một 1 ly rượu vang


1/1, 12:00 – 15:00: Tiệc Năm mới bên Hồ bơi. Bắt đầu ngày đầu tiên của năm mới thật phong cách với tiệc bể bơi tuyệt vời cùng gia đình trong bữa tiệc BBQ tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

  • Giá vé: 388,000++t/người tại Hồ bơi vô cực của khách sạn.



Ưu đãi đặc biệt dành cho khách đặt bàn sớm: giảm 15% khi đặt bàn trước 20/12/2023.


Tận hưởng một mùa Giáng Sinh và Năm Mới mới khó quên tại Danang Marriott Resort & Spa

Tận hưởng Giáng Sinh ý nghĩa bên những người thân yêu



Cùng tham gia Lễ thắp sáng cây Giáng sinh đặc biệt vào ngày 7/12/ 2024 để chứng kiến sự kỳ diệu khi chúng ta thắp sáng cây thông lộng lẫy tại sảnh chính của khu nghỉ dưỡng, nghe những ca khúc của mùa lễ hội, thưởng thức món ăn và đồ uống trong tiết trời se lạnh và cùng lan tỏa niềm vui khắp khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, các vị khách nhí sẽ được tham gia các hoạt động theo truyền thống của mùa tại khu nghỉ dưỡng trong dịp này với Cuộc thi Trang trí và Truy tìm Kho báu thú vị.



Các lựa chọn ăn uống sẵn sàng phục vụ bạn với nhiều chủ đề và hương vị đặc biệt. Thưởng thức thực đơn 5 món sang trọng cho Bữa tối Đêm Giáng sinh 24/12, với nguyên liệu cao cấp được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng đương thời Madame Son. Dành cho những vị khách yêu thích tiệc tự chọn thịnh soạn, hãy cùng chúng tôi thưởng thức bữa tiệc buffet hoành tráng với vô số món ăn hấp dẫn đang chờ đợi bạn như gà Tây nướng, hải sản, cá hồi, bánh khúc cây phiên bản đặc biệt.



Ngoài các món ăn ngon, chương trình còn bao gồm biểu diễn nhạc sống, trò chơi trúng thưởng và quà tặng bởi ông già Noel. Vào ngày 25 tháng 12, hãy tụ tập những người thân yêu của bạn để thưởng thức bữa sáng muộn tự chọn sinh động và thú vị, với nhiều món ngon địa phương và quốc tế. Tận hưởng niềm vui của mùa cùng người thân yêu của bạn.


Chào đón 2024 bên bờ biển



Chào mừng năm 2024 đến với bữa tiệc tự chọn thịnh soạn gồm các món ăn đặc biệt cho năm mới gồm hải sản và các quầy bếp mở phục vụ trực tiếp tại nhà hàng Goji Kitchen + Bar vừa được mở cửa trở lại. Những vị khách muốn tận hưởng một đêm giao thừa thanh lịch có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi lãng mạn tại nhà hàng Madame Son với thực đơn 5 món sang trọng đi kèm rượu được lựa chọn kỷ lưỡng bởi chuyên gia sành rượu của nhà hàng. Đừng quên bữa tiệc đếm ngược chào năm mới sôi động tại Writer’s Bar trong thời khắc chuyển giao ý nghĩa cùng người thân yêu của bạn. Sẵn sàng cho bữa tối của mỹ vị và đừng quên chuẩn bị những lời chúc mừng năm mới dành gia đình và bạn bè của bạn.



“Chúng tôi rất vui mừng được mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng khó quên tại Danang Marriott Resort & Spa”, ông John nói. Piotr Madej của khu nghỉ dưỡng. "Đội ngũ của chúng tôi đã lên kế hoạch tổ chức những sự kiện đặc biệt để đảm bảo rằng mọi khoảnh khắc đều tràn ngập niềm vui, sự ấm áp và trải nghiệm ẩm thực thú vị. Hãy để chúng tôi đem lại những kỷ niệm đáng nhớ cho bạn và người thân yêu trong mùa lễ hội này."


Bài: Navigator Media





ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page