top of page

Điểm lại loạt thành tích đáng nhớ trong một năm 2023 mỹ mãn của Sunreef Yachts

2023 là một năm đầy bận rộn nhưng cũng rất đáng nhớ đối với Sunreef Yachts. Thương hiệu du thuyền Ba Lan đã giới thiệu dòng Sunreef Ultima mới, nhận được đơn đặt hàng cho những chiếc siêu du thuyền bền vững mang tính đột phá và đánh dấu một chương mới trong lịch sử của mình với việc khai trương văn phòng mới tại Dubai và nhà máy đóng tàu mới tại Ras Al Khaimah. Giờ đây, hãy cùng nhìn lại những dấu ấn quan trọng trong một năm đầy thành công của Sunreef Yachts.


Du thuyền động cơ điện tiên tiến nhất thế giới: 80 Sunreef Power Eco

Sunreef Yachts đã ra mắt du thuyền động cơ điện tiên tiến nhất thế giới tại nhà máy Gdansk ở Ba Lan. Chiếc catamaran sang trọng này đã được tinh chỉnh mọi thông số theo đúng mong muốn của chủ sở hữu và áp dụng công nghệ xanh tiên tiến để đạt được mức độ bền vững và hiệu quả năng lượng cao nhất.


Đóng chiếc Sunreef 43M Eco thứ hai

Sunreef Yachts nhận đơn hàng cho chiếc thứ hai của mẫu siêu du thuyền Sunreef 43M Eco. Với mối quan tâm ngày càng tăng đối với du thuyền hai thân cỡ lớn thân thiện với môi trường trên toàn thế giới, Sunreef Yachts đang trở thành người tiên phong trong cuộc cách mạng bền vững trong thế giới siêu du thuyền.

 

Fernando: “Công nghệ trên chiếc Sunreef này thật tuyệt vời”

Sau khi nhận chiếc du thuyền điện 60 Sunreef Power Eco, Fernando Alonso đã chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của mình về trải nghiệm du ngoạn trên biển. Huyền thoại Công thức 1 đã gia nhập gia đình đại sứ của Sunreef cùng với vận động viên siêu sao Rafael Nadal, doanh nhân bền vững Nico Rosberg và nhà thám hiểm chuyên nghiệp Mike Horn.


Khai trương văn phòng tại Dubai

Ngày 28/2, Sunreef Yachts đã chính thức khai trương văn phòng mới tại Dubai. Đông đảo các nhân vật VIP, chuyên gia trong ngành, khách hàng và đối tác đã tham dự bữa tiệc cocktail xa hoa, ngay trước khi Dubai International Boat Show 2023 bắt đầu.

 

Mở rộng hoạt động với loạt nhà máy mới

Với hai nhà máy đóng tàu ở Gdansk, Ba Lan, Sunreef Yachts tự hào có hơn 125.000m2 bề mặt khu sản xuất, với cơ sở hạ tầng được trang bị đầy đủ để đóng du thuyền trong nhà. Với tổng số nhân công hiện tại lên tới 2.400 người, nhà máy Gdansk sẽ sớm phát triển hơn nữa trong tương lai.

  

Chưa dừng lại ở đó, Sunreef Yachts cũng đang phát triển một cơ sở sản xuất mới rộng 65.000m2 tại Ras Al Khaimah thuộc Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Hiện nhà máy đã đi vào hoạt động với số lượng nhân viên công là 300 người. Nơi đây sẽ tập trung vào việc sản xuất dòng du thuyền hybrid ULTIMA mới của Sunreef Yachts.

 

Ra mắt dòng du thuyền mới: Sunreef ULTIMA

Sunreef Yachts đã cho ra mắt ULTIMA - dòng du thuyền hai thân chạy bằng năng lượng hybrid công nghệ cao mới.Đây là dòng sản phẩm thủ công có thể tùy chỉnh hoàn toàn, kết hợp giữa sự thoải mái, hiệu suất và phong cách sống sang trọng.


Hé lộ hình ảnh đầu tiên về Sunreef Zero Cat

Xưởng đã cho hé lộ những hình ảnh đầu tiên về siêu du thuyền Sunreef Zero Cat. Với chiều dài trên 90ft, concept catamaran buồm này sẽ có thể sản xuất hydro sạch ngay trên tàu để mang lại trải nghiệm du thuyền bền vững nhất.


Nhận về hàng loạt giải thưởng danh giá

Các mẫu du thuyền hai thân của Sunreef Yachts đã giành được một số giải thưởng quốc tế. Ban giám khảo German Innovation Awards  2023 đã bình chọn Sunreef 80 Eco là sản phẩm xuất sắc nhất ở hạng mục Thiết kế sản phẩm xuất sắc. Trong khuôn khổ Cannes Yachting Festival, 80 Sunreef Power Eco đã nhận được Cúp Du thuyền Thế giới danh giá. Sunreef 80 Eco còn giành được danh hiệu Du thuyền thám hiểm và du thuyền đa thân của năm 2023 và Giải thưởng Du thuyền và Hàng không tại DNA Paris. Chiến thắng kép tiếp theo thuộc về Sunreef Yachts, khi Sunreef 80 Eco cùng 80 Sunreef Power nhận được Giải thưởng Du thuyền Oceanway Trung Quốc. Cả 80 Sunreef Power Eco và Sunreef 80 Eco cũng nhận được Giải thưởng BLT.


Sunreef Yachts Eco: Sử dụng chất liệu sợi tự nhiên trong chế tạo du thuyền

Sunreef Yachts Eco là một khái niệm toàn diện đánh giá lại mọi khía cạnh của trải nghiệm du thuyền để làm cho nó tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hơn. Bộ phận R&D của hãng hiện đang triển khai vật liệu tổng hợp từ sợi tự nhiên để tiến thêm một bước dài hướng tới quy trình đóng du thuyền bền vững.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page