top of page

Đã có thể mua lại siêu du thuyền 115m Lürssen Pelorus từ SuperYachtsMonaco


Pelorus là một siêu du thuyền động cơ với tải trọng 5.403GT ra mắt vào năm 2003 với sự hợp tác của ba trong số những tên tuổi nổi tiếng nhất trong lĩnh vực du thuyền đứng ra đảm nhận khâu thiết kế và thi công: xưởng đóng tàu Lürssen cùng hai nhà thiết kế Tim Heywood và Terence Disdale. Nó là du thuyền lớn thứ 11 trên thế giới khi lần đầu hạ thủy và đã từng là flagship của Lürssen.



Thân tàu bằng thép của nó sở hữu những đường nét gợi nhớ đến chiếc Carinthia VII, với phần thân trước cao và hạ thấp dần về phía đuôi thuyền, mũi tàu cong thay vì được làm nhọn như các du thuyền thường thấy, có lẽ như vì được lấy cảm hứng từ 'đai giáp' trên tàu tuần dương HMS Belfast.



Terence Disdale đã tạo ra một không gian nội thất thoải mái, thoáng đãng nhưng vẫn duy trì được vẻ tinh tế bằng cách tận dụng mọi chất liệu tự nhiên một cách triệt để. Trên thuyền có chỗ ở dành cho 24 hành khách chia thành 12 cabin với phòng tắm riêng, bao gồm cả một master suite nằm tại boong riêng dành cho chủ sở hữu. Không gian bên trong bao gồm thư phòng dành riêng cho chủ sở hữu với bàn hình chữ U, cửa sổ hướng tầm nhìn ra toàn bộ đại dương ở phía sau, và một chiếc bàn tròn với ghế lười cho 8 người.




Các phòng còn lại bao gồm một cabin VIP, bảy cabin dành cho khách và thêm ba cabin phụ. Phục vụ cho họ là một đoàn thuyền viên 46 người sẽ ở trong ba cabin và một phòng chờ dành cho thuyền viên riêng. Toàn bộ các phòng này đều có trang bị TV màn hình phẳng..




Có tận bốn hồ bơi trên Pelorus, và hồ lớn nhất trong số đó nằm trên boong thượng bên cạnh một bể sục và thảm tắm nắng đặt ở hai bên. Chưa hết, hành khách còn có thể tận hưởng cảm giác thư thái khi sử dụng phòng xông hơi và bể ngâm tại trung tâm chăm sóc sức khỏe trên thuyền.



Một điểm nổi bật nữa của Pelorus là phòng chiếu phim chuyên dụng gồm ghế sofa, hệ thống âm thanh của Dolby Atmos và kho phim phong phú với hơn 120 tựa phim ở độ phân giải 4k.



Pelorus sở hữu cho mình đến bảy chiếc xuồng bao gồm một chiếc limo dài 11,2 mét và một chiếc xuồng thể thao dài 8,5 mét, cả hai đều của Vikal, một chiếc X dài 10 mét, hai chiếc Pascoe, một chiếc Hinckley dài 9 mét và một chiếc Zodiac. Kho đồ chơi dưới nước trên thuyền cũng rộng rãi với sức chứa lên đến sáu ván trượt phản lực và một bộ đồ lặn đầy đủ phụ kiện.


Với việc được trang bị một cặp động cơ Wartsila Model 12V26, Pelorus có thể đạt tốc độ tối đa 20 hải lý/giờ và tầm hoạt động 6.000 hải lý khi chạy ở tốc độ 16 hải lý/giờ. Một bộ tứ máy ổn tốc bằng không lượng tử - hai máy ở phía trước và hai ở phía sau - đã giúp mang lại sự thoải mái tối đa khi neo đậu và cả khi đang chạy.


Pelorus hiện đang đậu ở Tây Địa Trung Hải và được bày bán bởi SuperYachtsMonaco.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page