top of page

Custom Line hạ thủy mẫu Navetta 38 đầu tiên - đẳng cấp thượng lưu trên sóng



Thương hiệu Custom Line thuộc Ferretti Group vừa tổ chức lễ hạ thủy du thuyền đầu tiên thuộc dòng Navetta 38 tại Ancona (Ý). Buổi lễ có sự tham dự của gia đình chủ sở hữu và đội ngũ nhân viên của xưởng đóng tàu.


Dòng Navetta 38 mang phong cách của bộ đôi Filippo Salvetti và Antonio Citterio Patricia Viel, những nhà thiết kế tài năng từng góp phần tạo nên thành công của các mẫu Custom Line 50 và Custom Line Navetta 30.



Tiếp nối phong cách mạn thuyền hở trên boong chính như người tiền nhiệm Navetta 37 nhưng đồng thời Navetta 38 cũng nâng cấp lên cả boong trên, mang đến không gian sống tràn ngập ánh sáng trên cả hai tầng. Một điểm thay đổi đáng kể khác là sự xuất hiện của beach club rộng rãi hơn với bao lơn gập mở - thiết kế độc đáo lần đầu tiên trên dòng Navetta.


Du thuyền bố trí 1 cabin chính rộng 40m2 trên boong chính và 4 cabin dành cho khách ở boong dưới, cùng chỗ ở cho 7 thành viên thủy thủ đoàn, bao gồm cả thuyền trưởng.



Ngoài ra, con tàu còn sở hữu boong tắm nắng rộng 15m với 70m2 diện tích dành cho khu vực thư giãn và ăn uống, bao gồm cả bể sục Jacuzzi phía sau, khu tắm nắng và không gian mát mẻ dưới phần mui cứng. Du thuyền còn có một khu vực giải trí khác ở mũi tàu với ghế tắm nắng và giường tắm đôi.



Chủ tịch Tập đoàn Ferretti, Alberto Galassi, hào hứng chia sẻ: "Thật xúc động khi chứng kiến một chiếc Navetta mới hạ thủy. Là một người hâm mộ của thế giới Custom Line, tôi có thể đảm bảo rằng Navetta 38 sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới trên biển, với vật liệu sang trọng và không gian nội ngoại thất được thiết kế tỉ mỉ, đảm bảo sự thoải mái chưa từng có. Mặc dù sở hữu vẻ đẹp tinh tế và hài hòa, Navetta 38 vẫn không kém phần mạnh mẽ, giống như một chú ngựa thuần chủng tuyệt vời. Tôi tin chắc rằng du thuyền này sẽ chinh phục những chủ sở hữu mong muốn trải nghiệm du lịch biển đẳng cấp".


Theo BOATPro, Custom Line hiện có 15 du thuyền đang được đóng mới. Dòng sản phẩm của thương hiệu hiện bao gồm Navetta 30, Navetta 33, Navetta 38, Navetta 42 và mẫu du thuyền hàng đầu sắp ra mắt Custom Line 50 (dự kiến hoàn thành vào năm 2024).


Giang Nguyễn (Theo Boat International)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page