top of page

Custom Line 120’ M/Y SOMEDAY thể hiện cá tính chủ nhân với độ chi tiết hiếm thấy


Custom Line vừa qua đã mang đến cho công chúng tác phẩm mới nhất và cũng là chiếc thứ chín trong serie thương hiệu của mình, Custom Line 120’ M/Y SOMEDAY, siêu du thuyền phản ánh rõ nét cá tính của chủ sở hữu, hệt như một bức chân dung tả thực vậy.


Trong sự kiện ra mắt Custom Line 120' M/Y SOMEDAY vào ngày 20 tháng 4 vừa qua tại Xưởng siêu du thuyền của Tập đoàn Ferretti ở Ancona, chủ sở hữu – đến từ khu vực EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) – đã được dịp bước chân vào không gian mang đậm dấu ấn của riêng mình, với mọi chi tiết đều đạt tiêu chuẩn hàng đầu về tính thẩm mỹ và sang trọng.


Custom Line 120’ là sáng tạo của Phòng Kỹ thuật Tập đoàn Ferretti, với hỗ trợ chuyên môn từ đội ngũ Francesco Paszkowski Design trong cả nội-ngoại thất. Bên cạnh đó, Custom Line Atelier cũng đóng một vai trò chiến lược trong quá trình thiết kế nội thất, khi họ liên hệ chặt chẽ với khách hàng để tìm hiểu và diễn giải phong cách mong muốn.


Với chiều dài 38,36 mét và rộng 7,65 mét, du thuyền có cá tính mạnh mẽ được xác định bởi kiểu dáng đẹp, những đường nét đầy nam tính và phong cách hiện đại, mang đến sự tối ưu về tốc độ, hiệu suất và sự an toàn cho hành khách. Thiết kế đem lại cảm giác kết nối giữa hai không gian bên trong và bên ngoài đươc thể hiện qua các khung cửa lớn và cửa kính kịch trần trên boong, cho phép ngắm nhìn biển cả và bầu trời từ mọi vị trí.


Thứ làm cho siêu du thuyền này trở nên độc đáo và nguyên bản hơn nữa là tầng lái nóc, trên đó bồn massage thủy lực và ghế tắm nắng được kết hợp trong cùng một bố cục.


Chủ nghĩa tối giản và sự tinh tế chính là điểm nhấn trong nội thất, với sự kết hợp hài hòa từ nhiều sắc tố, từ màu xám thanh lịch đến các sắc thái ấm áp, nồng hậu như màu be, đồng và nâu, giúp tăng cường vẻ tươi sáng và tràn đầy sức sống của không gian bên trong.


Các món đồ nội thất và decor cũng được thiết kế theo phong cách và sở thích của chủ sở hữu bởi các thương hiệu nổi tiếng và sử dụng các vật liệu tinh xảo hàng đầu như đá cẩm thạch Arabescato Carrara, da và gỗ được sơn mài.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page