top of page

Contest ra mắt nội thất du thuyền theo phong cách xe sang Bentley

Xưởng đóng tàu tại Hà Lan đã lấy cảm hứng từ những thiết kế của Bentley để lắp đặt nên không gian nội thất cho mẫu thuyền buồm 18m Contest 59 CS.


Nội thất trên du thuyền được tùy chỉnh để tương ứng với nội thất của mẫu xe thể thao coupe Continental GT V8 của chủ sở hữu.


Bentley Design Services đã đưa bản vẽ các chi tiết xuất hiện bên trong khoang xe cho Contest Yachts, từ đó họ sẽ đồng bộ các vật liệu và vật dụng để lắp đặt phù hợp với diện tích và không gian trên du thuyền. Điểm nổi bật nhất trên chiếc coupe Continental GT V8 chính là lớp da mang sắc đỏ Hotspur tương phản với lớp da bọc ghế màu be Linen sang trọng.


Các tấm panel ốp tường được trang trí tương xứng với đường khâu hình kim cương trên xe Bentley mang đậm dấu ấn cá nhân. Dáng vẻ bên ngoài của du thuyền cũng truyền tải được phong thái xe sang với thân tàu màu xanh đậm được phủ lớp sơn sapphire bóng loáng.

Dự án này là cơ hội để Bentley Design Services thể hiện những kỹ năng hàng đầu trong một sản phẩm vô cùng độc đáo.


Brett Boydell, đại diện Bentley Design Collaborations cho biết: “Những mẫu xe Bentley mang trong mình chất lượng đỉnh cao của kỹ thuật thủ công và được định hình ở mức độ cao cấp của thiết kế hàng hải”.


Giám đốc điều hành kiêm đồng sở hữu Contest, Arjen Conijn chia sẻ thêm: “Nổi tiếng nhờ khả năng tùy chỉnh hiệu quả các tính năng, chúng tôi đáp ứng mong đợi và sở thích của tất cả mọi người, thậm chí là những vị khách khó tính nhất”.


“Dự án này là ví dụ điển hình cho sự kết hợp tài tình với Bentley để biến mong ước của chủ sở hữu thành hiện thực”.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page