top of page

Siêu du thuyền 60m Come Together với nội thất cân bằng giữa mạnh mẽ và mềm mại


Đến tay một tay chơi du thuyền có tiếng trong giới vào tháng trước, chiếc Come Together 60 mét đã chính thức công bố những chi tiết nội thất tinh tế của mình dưới bàn tay thiết kế của đội ngũ Winch Design. Dựa trên kinh nghiệm dày dặn khi đã từng làm việc với cả chủ sở hữu và xưởng đóng tàu, Winch Design đã đem đến cho tác phẩm lần này sự yên ả thường thấy khi ta dạo đi dọc trên các bãi biển cùng nhiều yếu tố vay mượn từ thiên nhiên khác.



Chiếc du thuyền này đánh dấu mẫu Limited Editions đầu tiên có bản thiết kế ngoại thất do Espen Øino chắp bút và là chiếc đầu tiên trong số 5 chiếc Amels Limited Editions 60 được bán ra. Hiện những ai quan tâm đã có thể liên hệ để thuê nó với Y.CO, và công ty cũng sẽ giám sát việc quản lý hoạt động của du thuyền.



Lấy cảm hứng từ ngoại thất hình học của du thuyền, Come Together có nội thất tạo cảm giác “thư giãn” trong khi vẫn giữ được “sự gai góc nam tính đầy tinh tế”. Các chi tiết đầy góc cạnh, chẳng hạn như đèn chiếu sáng trong saloon, được cân bằng bởi các yếu tố vui tươi, như cây đàn guitar trong skylounge.


Các vật liệu xây dựng chủ yếu gồm đá vôi Jerusalem, gỗ sồi tẩy trắng, gỗ óc chó tông màu sáng ,đồng và sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp. Các loại vải màu kem và ánh đèn tông vàng cũng góp phần tạo nên bầu không khí mát mẻ bên trong tàu.



Theo đại diện của Winch, thiết kế của họ hướng tới việc tạo ra “một ngôi nhà ấm cúng và thư thái ngay trên mặt nước”: “Chúng tôi chủ yếu sử dụng các vật liệu tự nhiên và tinh khiết để nhấn mạnh ‘tinh thần tự do, khoáng đạt như một ngôi nhà bên bờ biển’. Tuy nhiên, việc sử dụng các lớp đá và gỗ phủ lên bề mặt vật dụng cũng tạo nên cảm giác hoàn thiện và độc đáo về mặt xúc giác. ”



Vị trí cao nhất trên du thuyền là boong tắm nắng dài 27 mét có khu nấu nướng ngoài trời với bếp nướng teppanyaki và bàn ăn dành cho 18 khách, rất phù hợp dành cho tiệc tùng; ngoài ra không gian này cũng có thể được tận dụng như một rạp chiếu phim lộ thiên khi mặt trời lặn.


Hành khách cũng có thể tận hưởng sân bơi rộng 38 mét vuông, nơi có không gian tắm nắng vô cùng thoải mái cùng nhiều đồ chơi dưới nước để thoải mái lựa chọn. Trong khi đó, phòng chứa xuồng máy ở foredeck đủ sức chứa cho một chiếc limousine dài 9 mét, loại xuồng lớn nhất dành cho phân khúc du thuyền này.



Bên cạnh đó, chỗ ở trên tàu đã được thiết kế lại để đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu. Damen Yachting cho biết: “Ban đầu du thuyền có 5 cabin rưỡi, nhưng giờ đây nó đã bao gồm 5 cabin dành cho khách và một cabin full-beam dành cho chủ.”


Ngoài ra, Come Together còn mang trên mình một đội ngũ thuyền viên tràn đầy nhiệt huyết gồm 14 người bao gồm huấn luyện viên cá nhân, huấn luyện viên yoga, người quay phim, DJ và những vận động viên thể thao dưới nước, tất cả nhằm đảm bảo củng cố hơn nữa danh tiếng của thành viên mới nhất trong đội thuyền cho thuê này.


Charlie Birkett, đồng sáng lập và giám đốc điều hành Y.CO cho biết: “Come Together là một sự bổ sung thú vị cho hạm đội của chúng tôi, không chỉ vì công nghệ và thiết kế đột phá của nó mà còn vì những những hải trình đầy tham vọng mà nó nhắm đến trong tương lai, điều sẽ biến nó trở thành tụ điểm tổ chức các buổi lướt sóng, lặn cũng như chu du khắp nơi trên thế giới. ”



Với hệ thống động cơ điện, chiếc Amels 60 hybrid có đi một chặng đường xuyên Đại Tây Dương, tức khoảng 4.500 hải lý với tốc độ 13 hải lý/giờ. Tốc độ tối đa sẽ là 15,5 hải lý/giờ. Động cơ điện có ưu điểm là tiếng ồn và biên độ rung động êm hơn, ngoài ra thì chi phí nhiên liệu, bảo trì và lượng khí thải cũng thấp hơn so với các động cơ diesel truyền thống.


Come Together đã rời xưởng đóng tàu Damen ở Vlissingen kể từ tháng ba. Chiếc thứ hai trong loạt, mới chỉ được biết đến với tên gọi Project Witchcraft, đã hạ thủy vào đầu tháng này.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page