top of page

Fancy - du thuyền buồm Swan 108 đầu tiên ra mắt tại Monaco Yacht Show năm nay



Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp bên trong nội thất của Fancy - chiếc Swan 108 (35 mét) đầu tiên của nhà Nautor Swan vừa có màn ra mắt tại sự kiện Monaco Yacht Show 2023 vừa qua.


Swan 108 là bước phát triển tiếp theo của dòng du thuyền Maxi hiện tại, có kiểu dáng ngoại thất được thay đổi bởi Micheletti + Partners và phần kết cấu hàng hải do German Frers thiết kế. Trong khi đó, bố cục và phong cách nội thất được Misa Poggi lên ý tưởng nhằm mang lại sự thoáng đãi, sáng sủa và rộng rãi cần thiết dành cho chủ sở hữu và hành khách.




Poggi cho biết thêm: "Tôi đã lựa chọn pha trộn giữa sự thoáng đãng của tông màu sáng và vẻ thân mật của tông màu tối. Mọi thứ đều mang lại cảm giác đắm chìm trong một không gian tươi sáng hài hòa đến độ hoàn hảo với bên ngoài". Các ảnh dựng cho thấy bảng màu ấm áp gồm màu kem và nâu, với đèn nền dịu nhẹ và các món đồ nội thất bằng gỗ Merlot. Đại sảnh được bố trí ghế sofa hình chữ U sang trọng, bàn cà phê với ghế dài có đệm và bàn ăn tám người liền kề.




Một trong những cải tiến quan trọng nhất của Swan 108 là cửa ngang tác động kép, kết nối không gian bên trong với một phần boong phía sau để tạo thành một câu lạc bộ bãi biển rộng rãi. Theo xưởng, giải pháp này cho phép tăng gấp đôi không gian so với những chiếc Maxis có cùng kích cỡ, đồng thời giúp cho việc thả xuồng trở nên dễ dàng hơn.


Các chi tiết thiết kế thông minh khác bao gồm dãy lan can được mở rộng ra phía sau cockpit, cho phép bố trí thêm một vị trí thay thế cho trạm lái ở phía bên ngoài thuyền.



Được mô tả là một "du thuyền tuyệt vời trên biển", Swan 108 được thiết kế với mạn khô vừa phải giống như các du thuyền buồm đến từ Swan, mang lại "sự thoải mái tuyệt vời" ngay cả khi biển động hay gặp các điều kiện thời tiết xấu khác.


Swan 108 cũng đem đến cho chủ sở hữu hệ thống buồm đơn giản và hiệu quả, với thanh cuốn ở phía trong dành cho những người muốn đi xa bờ hoặc cánh buồm chính hình vuông thích hợp cho các cuộc đua thuyền.



Giovanni Pomati, Giám đốc điều hành Tập đoàn Nautor cho biết: “Swan 108 đánh dấu một kỷ nguyên mới trong dòng sản phẩm Swan Maxi của Nautor. Dự án, được khởi động vào năm 2021 tại Regate di Primavera ở Portofino, giống như vẽ một bức tranh tuyệt đẹp. Và như một người họa sĩ tỉ mỉ lựa chọn bảng màu của mình, chúng tôi đã rất cẩn thận trong khâu tuyển chọn tài năng, kết hơp ý tưởng giữa họ để tạo ra một sản phẩm đẹp và độc đáo.”


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International (Ảnh: Nautor Swan)

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page