top of page

Có gì hấp dẫn tại Palm Beach International Boat Show 2023 tại Florida, Mỹ?

Sự kiện Palm Beach International Boat Show năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 26 tháng 3 năm 2023. Đây là một trong những cơ hội lý tưởng trong năm để giới chơi du thuyền cũng như toàn ngành hàng hải gặp gỡ cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng loạt siêu du thuyền từ khắp nơi trên thế giới tề tựu về đây.


Palm Beach Boat Show đã được tổ chức định kỳ kể từ năm 1982 để trở thành điểm nhấn trong nền văn hóa của bang Nam Florida và động lực kinh tế to lớn cho khu vực, bơm hơn 1 tỷ đô la vào nền kinh tế toàn tiểu bang.


Mỗi năm, triển lãm thu hút hơn 55.000 du khách tập trung về bờ biển Flagler Drive ở trung tâm thành phố West Palm Beach. Tại đây, mọi người có thể tìm mua vô số món đồ liên quan đến hàng hải, từ xuồng, thuyền câu đến siêu du thuyền,...


Tổng cộng sẽ có hơn 800 tàu thuyền đủ các thể loại góp mặt tại triển lãm với nhiều kích cỡ từ xuồng bơm hơi chỉ 2,5 mét cho đến những siêu du thuyền dài đến hơn 76 mét..


Được tổ chức với sự hợp tác giữa Hiệp hội Công nghiệp Hàng hải Hạt Palm Beach (MIAPBC) và Informa Markets, sự kiện này sẽ có sự tham gia của đến hơn 600 thương hiệu khác nhau cùng trưng bày sản phẩm.

Honey Fitz

Một trong những chiếc du thuyền lâu đời nhất sẽ được trưng bày tại triển lãm là Honey Fitz, 92 tuổi, một du thuyền gỗ 28 mét rất nổi tiếng trước đây, từng chở tới năm đời tổng thống Hoa Kỳ gồm Harry S. Truman, Dwight D. Eisenhower, Lyndon B. Johnson, Richard M. Nixon, và — đáng chú ý nhất — John F. Kennedy.


Một du thuyền khác cũng xinh đẹp không kém sẽ được hãng môi giới Edmiston đem đến triển lãm, chiếc NADAN dài 46 mét của Burger Yachts. Thuyền mang đậm nét thẩm mỹ cổ điển, là sự kết hợp giữa vẻ quyến rũ của thế giới cũ với các tính năng hiện đại và mặc dù trông như thể được đã hoạt động từ những năm 1920, nhưng chiếc du thuyền này được đóng vào năm 2009 và hoàn tất đợt tân trang gần đây nhất vào năm 2021.


NADAN


Ngoài ra còn nhiều cái tên quen thuộc và giàu kinh nghiệm khác như như Feadship, Amels, Azimut, Riva, Princess, Sunseeker, Beneteau và Fairline cũng sẽ mang sản phẩm của họ đến triển lãm năm nay.


Để việc tham quan thuận tiện hơn cho du khách, ban tổ chức sẽ bố trí đến 75 quầy ăn uống dọc đường, cung cấp nhiều lựa chọn hấp dẫn gồm thịt quay Hy Lạp (gyros), picanha, tacos, bánh mì kẹp thịt với nhân hải sản như mực, hàu, càng cua,...


Ngoài ra trên khắp chuyến thưởng lãm, du khách còn có thể tìm đến nhiều quán bar như Goslings' Dark 'N Stormy Island Bar và Anheuser-Busch Island Bar + Beer Garden để dừng chân và nhâm nhi chút cocktail trước khi tiếp tục.


Triển lãm năm nay sẽ diễn ra đồng thời với Hội chợ Nghệ thuật Hiện đại & Đương đại Palm Beach.


Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page