top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Chương trình du xuân đón Tết đầy lãng mạn trên sông Sài Gòn

Rời khỏi không khí xô bồ nơi đô thị mà không cần đi xa, chuyến du xuân thơ mộng trên du thuyền Mekong Jewel vào dịp Tết Nguyên Đán đích xác là một cơ hội mà bạn không thể bỏ lỡ. Những hoạt động tuyệt vời và đặc sắc hứa hẹn sẽ đem lại sự trải nghiệm đầy say mê tại Sài Gòn, nơi được vây quanh bởi sông nước hài hoà mà bạn khó có thể tìm được ở nơi khác.


Chương trình du xuân trên du thuyền Mekong Jewel Sài Gòn – Cần Giờ


Thời gian khởi hành: với gói du xuân là 16:00 giờ 13.2.2021 (Mùng 2 Tết) và gói hành trình lãng mạn là 16:00 giờ 14.2.2021.


Xuất phát từ cảng Sài Gòn, sau khi đã hoàn tất các thủ tục lên tàu sẽ là thời điểm bạn được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn đầy thi vị, nhâm nhi cocktail và ngâm mình trong hồ bơi trên du thuyền Mekong Jewel sang trọng.


Buổi tối là thời gian ấm cúng bên gia đình hoặc người yêu thương với dạ tiệc tráng lệ tại nhà hàng Topaz và các hoạt động thư giãn trên du thuyền. Được say sưa tại Emerald Sky Bar với những thức uống đặc sắc hay âu yếm bầu trời đêm huyền ảo ở Jet Pool sẽ khép lại một ngày tuyệt vời.

Vào bình minh ngày thứ 2 của chuyến đi, quý khách có thể khởi động ngày mới bằng những bài tập yoga trên thảm đã được chuẩn bị sẵn, hấp thụ sinh khí giữa không gian trời nước bao la và bầu không khí sương mai trong lành.


Hoặc bạn có chọn bắt đầu ngày mới một cách nhẹ nhàng, thong dong với những tách trà - cà phê buổi sáng và ngắm nhìn hừng đông ló dạng trước khi thưởng thức bữa sáng tại nhà hàng Topaz.


Đặc biệt, bạn sẽ được khám phá khu Dự trữ sinh quyển Cần Giờ, dạo chơi trong rừng sác - rừng đước hoặc ngắm toàn cảnh khu rừng từ đài quan sát và cùng chiêm nghiệm trong thiên nhiên. Vừa biết thêm những điều mới lạ ngay tại nơi thân thuộc vừa tận hưởng chuyến du xuân trên du thuyền trước khi lên đường quay trở về cảng Sài Gòn.

Khu dự trữ sinh quyển Cần Giờ


Các mức giá theo loại phòng: - 6.100.000 cho Vista Suite & Signature Suite - 12.000.000 cho Prestige Suite - 15.800.000 cho phòng hạng Grande Suite.


Giá vé trên đã bao gồm:

- Đồ uống chào mừng

- Các bữa ăn chính theo chương trình (1 bữa ăn tối, 1 bữa ăn sáng và 1 bữa ăn trưa)

- Đồ uống phục vụ miễn phí trong các bữa ăn chính: nước ngọt, nước suối, trà, cà phê

- Phòng ngủ sang trọng trên du thuyền (02 người/phòng)

- Canô theo chương trình


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page