top of page

Chờ đón 2 "kỳ quan" mới của ngành du thuyền tại International Multihull Show



Từ ngày 3 đến ngày 7 tháng 4 tới đây, những tín đồ đam mê biển và thuyền buồm sẽ có cơ hội đắm mình trong thế giới hấp dẫn của những chiếc thuyền đa thân. Thị trấn nghỉ dưỡng ven biển La Grande Motte của Pháp sẽ là nơi diễn ra sự kiện thường niên lần thứ 15 dành riêng cho những con thuyền đa dạng này: Triển lãm thuyền đa thân quốc tế (International Multihull Show).


Trải qua thời gian, triển lãm này đã dần trở thành sự kiện toàn cầu nổi bật nhất trong lĩnh vực thuyền đa thân. Năm nay, sự kiện tiếp tục được kỳ vọng sẽ đem đến cho khách tham dự hàng loạt những màn ra mắt, phiên bản nâng cấp mới, cùng nhiều sản phẩm và dịch vụ hàng hải cải tiến. Với danh tiếng ngày càng vững chắc, triển lãm thuyền đa thân quốc tế tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô, gia tăng uy tín và tầm vóc quốc tế của mình. Vịnh biển đẹp mê hồn tại La Grande Motte (Pháp) đã sẵn sàng chào đón hơn 150 công ty triển lãm, 16% trong số đó đến lần đầu tiên, từ 13 quốc gia khác nhau – một điểm gặp gỡ giao thương thực sự của ngành công nghiệp du thuyền toàn cầu.



Năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 2 mẫu thuyền đặc biệt ra mắt lần đầu tiên trên thế giới, bao gồm Windelo 54 hoàn toàn mới và Aventura 37 Day Charter, cùng với 2 mẫu thuyền ra mắt đầu tiên trên phạm vi châu Âu như Nautitech 48 Open và GP70. Bên cạnh đó, các phiên bản nâng cấp mới đáng chú ý cũng sẽ được trưng bày, điển hình như loạt nâng cấp từ C-Catamarans. Không chỉ có khu vực triển lãm tại cảng biển, triển lãm còn thiết lập một "làng đa thân" trên đất liền, giới thiệu những sáng tạo và xu hướng mới nhất trong ngành.




Trái tim của khu triển lãm chính là không gian "Multihull Club Design & Innovation" (câu lạc bộ thiết kế và sáng tạo thuyền đa thân). Tại đây có sự góp mặt của các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và kiến trúc tàu thuyền, bên cạnh các công ty khởi nghiệp và nhà sản xuất thiết bị, giới thiệu các giải pháp cải tiến như Monawa từ AGL Marine, CATCHA 320 của Catcha Marine, thiết bị điều khiển neo đậu từ xa DOCKMATE và các thiết kế đến từ văn phòng kiến trúc Du toit Yacht Design. Một sự bổ sung thú vị cho triển lãm năm nay là khu vực dành riêng cho các buổi thử nghiệm và đánh giá những sản phẩm đột phá và các tàu cỡ nhỏ. Tại đây, khách tham quan có cơ hội trực tiếp trải nghiệm các công nghệ và giải pháp mới.



Điểm đáng chú ý khác trong năm nay là số lượng "thuyền máy đa thân" (powercats) gia tăng. Có tới 6 thương hiệu và 11 mẫu thuyền được trưng bày, trong đó lần đầu tiên có sự xuất hiện của nhà triển lãm Aquila với 3 mẫu khác nhau. Điều này phản ánh sự phát triển của thị trường và mối quan tâm ngày càng lớn đối với hiệu suất vận hành tốt và tính đa dụng của thể loại tàu thuyền này.


Triển lãm sẽ mở cửa cho khách tham quan từ ngày 3 đến ngày 7 tháng 4 năm 2024, thời gian mở cửa từ 9:00 sáng đến 7:00 tối các ngày đầu tuần và từ 9:00 sáng đến 6:00 tối vào ngày cuối cùng.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page