top of page

Chiêm ngưỡng nội thất tinh tế và sang trọng trên siêu du thuyền Amels 60 Entourage


Amels đã hé lộ phong cách nội thất "thanh bình" trên siêu du thuyền dài 60 mét Entourage trong một bộ ảnh chưa từng thấy trước đây. Được bàn giao vào cuối tháng 2, nội thất full-custom của dự án được thiết kế bởi studio Burdifilek của Canada nhằm đáp ứng yêu cầu về một không gian đa chức năng được tối ưu hóa cho các hoạt động giao lưu.


Có tên gọi cũ là Project Witchcraft, Entourage là chiếc thứ hai trong serie Amels 60 của xưởng đóng tàu Hà Lan. Dự án đã được bán bởi Moran Yacht & Ship, đánh dấu lần hợp tác thứ bảy giữa Amels và công ty môi giới này.



Entourage là một trong hai mẫu Limited Editions 60 được thiết kế với sự cộng tác của Espen Øino. Trong khi thân tàu đầu tiên trong serie, Come Together, có các cửa sổ hình học đặc biệt vốn là điểm nhận diện thương hiệu của Amels 60, nhóm thiết kế đã điều chỉnh lại chúng trên Entourage, thay thế bằng các dải kính dài cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào bên trong dễ dàng hơn.


Các "tinh chỉnh" khác xuyên suốt chiếc du thuyền 830GT này, bao gồm tầng lái nóc và boong thượng được mở rộng, vốn do chủ sở hữu yêu cầu, sẽ được áp dụng trong tất cả các sản phẩm tương tự trong tương lai. Theo Arie Midavaine, giám đốc dự án của Damen Yachting, chủ sở hữu cũng lấy cảm hứng từ sân thượng trên các tòa cao ốc và đã yêu cầu tạo nên một tầng lái nóc "không mái che". Entourage cũng có cấu trúc cầu thang "giấu gọn" giúp giải phóng thêm không gian cho lối đi.



Entourage có thể chở theo 12 hành khách và 13 thuyền viên, với không gian dành cho phi hành đoàn được cân nhắc kỹ lưỡng bao gồm không gian giặt khô và giặt là nâng cao. Phòng suite dành cho chủ sở hữu nằm trên boong chính, rộng 162 mét vuông và có ban công gấp, khu vực tiếp khách, phòng tắm đôi và dãy phòng twin liền kề tỏ ra cực kỳ thân thiện cho các chuyến đi dành cho gia đình.


Boong thượng đã mở rộng thêm 1,5 mét với bể sục, quầy bar, chỗ ngồi hình chữ L và khu vực ăn uống riêng biệt. Trên phần boong trước có chứa hai xuồng máy và hai chiếc mô tô nước, cùng các đồ chơi bổ sung như SeaBobs và ván lướt được cất giữ trong kho của beach club. Ngoài ra, tại đây còn có phòng xông hơi khô và khu tập thế dục.



Entourage được trang bị hệ thống động cơ hybrid tuân thủ các quy tắc trong IMO Tier III, mà Damen Yachting gọi là "người bảo vệ tiên tiến của thế hệ du thuyền mới". Theo Espen Øino, nỗ lực hợp tác giữa chủ sở hữu và nhóm thiết kế đã tạo ra một siêu du thuyền "được tối ưu hóa cực kỳ tốt".


Sean Moran, giám đốc điều hành của Moran Yacht & Ship cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về những tùy chỉnh mà chúng tôi có thể triển khai trên chiếc du thuyền này, đây là minh chứng cho thực lực của đội ngũ chế tạo từ Damen Yachting."


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page