top of page

Chiêm ngưỡng du thuyền Pershing GTX116 đang trong quá trình hoàn thiện tại Italy


Phần thân của chiếc đầu tiên trong dòng du thuyền Pershing GTX116 dài 35,2 mét hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện tại xưởng của Tập đoàn Ferretti tại Italy. Thân thuyền này đã được phát hiện khi các nhân viên đang tổ chức di chuyển nó bằng đường bộ đến khu chế tạo Mondolfo bên trong xưởng, nơi việc lắp đặt trang thiết bị sẽ được hoàn tất.



Được chế tạo bởi Pershing, một thương hiệu của Tập đoàn Ferretti, GTX116 là kết quả của sự hợp tác giữa Ủy ban Sản phẩm Chiến lược của Tập đoàn Ferretti do Piero Ferrari đứng đầu, cùng công ty thiết kế do Fulvio De Simoni đứng đầu và bộ phận kỹ thuật của Tập đoàn Ferretti.


Thân tàu được đóng tại nhà máy khuôn của Tập đoàn Ferretti với các kỹ thuật dựa trên “công nghệ tiên tiến”, đồng thời duy trì chất lượng thủ công thường thấy trong các du thuyền do Pershing sản xuất .



Ngoài dáng vẻ khỏe khoắn đặc trưng, GTX116 còn vay mượn nhiều đặc điểm thiết kế từ ô tô Gran Turismo. Với khu vực ngoài trời được kết nối hoàn toàn với nhau rộng 165 mét vuông, hẳn nhiên các hoạt động giải trí ngoài trời chính là một trong những thế mạnh trong mẫu du thuyền này.




Một beach club 38 mét vuông có lối đi kết nối với bệ bơi, tạo ra một khu vực tiếp khách trên mặt nước rộng lớn. Ngoài ra còn có một garage với không gian đủ cho một chiếc xuồng dài hơn năm mét, cùng với một chiếc Jetski và đồ chơi dưới nước.


Khách hàng khi đặt mua cũng có thể lựa chọn bổ sung thêm một bể sục Jacuzzi ở boong trước. GTX116 thậm chí còn sở hữu một boong tắm nắng rộng tới 41 mét vuông, với một buồng lái, khu vực tiếp khách rộng rãi được che chắn cẩn thận bằng một mái che làm từ carbon cứng.



Trong khi đó, nội thất trên thuyền có bố cục gồm năm cabin và khu đại sảnh được lắp cửa kính lớn nhằm tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Người mua cũng thể chọn đổi sang dạng bố cục bốn cabin, cho phép bổ sung thêm một phòng khách phụ.


Không gian trên thuyền chủ yếu sử dụng tông màu tinh tế, bề mặt được tráng gương và các chất liệu cổ điển "nguồn gốc từ Ý", bao gồm cả đồ da thuộc từ thương hiệu Poltrona Frau nổi tiếng.




Khu nghỉ ngơi dành cho thuyền viên nằm ở phần phía trước của boong dưới, sẽ bap gồm phòng bếp, phòng giặt là, hai cabin đôi cho bốn người và cabin của thuyền trưởng, cả ba đều có phòng tắm riêng.


Pershing GTX116 sẽ được trang bị hệ thống đẩy triple waterjet, kết hợp với ba động cơ MAN V12 2.000 mã lực giúp thuyền có thể đạt tốc độ tối đa 35,5 hải lý/giờ và tốc độ hành trình ước tính ở mức 29,5 hải lý/giờ.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International



ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page