top of page

Chiêm ngưỡng dàn siêu du thuyền sang trọng tại Dubai International Boat Show 2023

Sau sự trở lại thành công vào năm 2022, triển lãm du thuyền danh giá nhất tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất sẽ tiếp tục được tổ chức trong năm 2023 với một loạt du thuyền và sản phẩm lifestyle sang trọng và quyến rũ.


Diễn ra trong suốt năm ngày đầu tiên của tháng Ba, Dubai International Boat Show (DIBS) giờ đây đã được biết đến như một trải nghiệm thưởng lãm hấp dẫn, quy tụ dàn du thuyền cao cấp với đa dạng chủng loại và chào đón đến hơn 25.000 lượt khách mỗi năm.


Vào năm 2022, sự kiện này đã được tổ chức tại Dubai Harbour lần đầu tiên sau khi nơi đây hoàn tất quá trình tái kiến thiết, mang đến 1.100 bến đậu cùng khả năng tiếp nhận các siêu du thuyền dài tới 160m (525ft) - một địa điểm không thể thích hợp hơn cho một boat show ở quy mô quốc tế như vậy.


Dàn siêu du thuyền 'khủng'


DIBS thu hút nhiều xưởng đóng du thuyền hàng đầu thế giới như Feadship, San Lorenzo, Gulf Craft, Cranchi, Princess và hơn thế nữa, với hàng loạt du thuyền đủ mọi hình dạng, phong cách và chủng loại, với điểm nhấn nổi bật nhất chắc chắn phải là 'Superyacht Avenue' hay 'Đại lộ Siêu du thuyền'. Khu vực này dành riêng cho những chiếc thuyền lớn nhất góp mặt tại triển lãm và luôn là nơi tập trung nhiều hoạt động thú vị, đồng thời cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể nắm bắt những bước tiến mới nhất trong thế giới siêu du thuyền.


Thiên đường của thể thao dưới nước


Nếu bạn là một người yêu thích các hoạt động vui chơi dưới nước, thì chắc chắn Watersport Village sẽ là nơi dành cho bạn. Nhà thi đấu thể thao dưới nước này cung cấp cho du khách đầy đủ các trang thiết bị để tận hưởng các trò chơi kỳ thú như chèo thuyền kayak và chèo ván cùng gia đình. Trong khuôn khổ boat show này còn bao gồm cả sự kiện thường niên Dive MENA Expo với một loạt các buổi hội thảo và tiết mục trình diễn cho những người đam mê lặn biển. Các tay câu đầy nhiệt huyết cũng sẽ có cơ hội so tài tại đây khi ghi danh vào giải Dubai Fishing Championship.


Các hoạt động khác


DIBS định hình bản thân như một biểu trưng của sự sang trọng với nhiều cửa hàng cao cấp bày bán mọi thứ từ những tác phẩm nghệ thuật đến các mẫu đồng hồ xa xỉ. Triển lãm cũng sẽ trưng bày một loạt các mẫu siêu xe chất lượng dành cho bất kỳ ai dành tình yêu cho xe hơi nhiều như du thuyền, được biết đến với tên gọi Supercar Avenue.


Dubai International Boat Show 2023 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 5 tháng 3 năm 2023. Bạn có thể mua vé trực tuyến thông qua website chính thức của sự kiện hoặc ngay tại địa điểm tổ chức. Giá khởi điểm từ 40 AED cho người lớn và 30 AED cho trẻ em. Riêng trẻ em dưới 12 tuổi có thể tham gia miễn phí.


Lịch trình chính thức cho triển lãm:

  • Ngày 1 và 2 tháng 3 từ 03:00 chiều đến 08:00 tối

  • Ngày 3 và 4 tháng 3 từ 03:00 chiều đến 09:00 tối

  • Ngày 5 tháng 3 từ 03:00 chiều đến 08:00 chiều

Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page