top of page

Chiếc Astondoa Ax8 đầu tiên hoàn tất quá trình thử biển tại Tây Ban Nha



Du thuyền đầu tiên trong dòng Ax8 dài 24,5 mét của Astondoa, Sonrisa, gần đây đã hoàn thành đợt thử biển cuối cùng ở Santa Pola, Tây Ban Nha sau khi được giao cho chủ sở hữu vào tháng 9.


Ax8 là dòng sản phẩm mới nhất được thiết kế nội bộ nhằm làm phong phú thêm lượng du thuyền flybridge của hãng.




Chỗ ngủ trên thuyền gồm ba cabin có phòng tắm riêng, bao gồm cả master cabin ở tầng dưới. Hai thuyền viên cũng sẽ được bố trí một khoang riêng. Một đề xuất bố trí thay thế sẽ có bốn cabin bao gồm một master cabin trên boong chính.


Hình ảnh do hãng công bố cho thấy một không gian sống gọn gàng, sáng sủa và hiện đại được thiết kế bởi Cristiano Gatto, nhà thiết kế kỳ cựu đã đồng hành cùng Astonda trong nhiều dự án trước đây. Gatto giải thích: “Tôi tự hào vì đã có cơ hội mang đến cho chiếc thuyền này một bản sắc dễ nhận biết và ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Astandoa. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để tạo ra một không gian nội thất hiện đại điển hình, với các chi tiết được thiết kế riêng và hoàn thiện ở chất lượng cao nhất. Tôi tin rằng đây là một điều hoàn toàn mới lạ đối với các du thuyền mang kích cỡ này trên thị trường."




Sonrisa có hai hiên tắm nắng trên boong chính và boong lái nóc. Tầng trên được tráng men hoàn toàn và được trang bị một trạm lái tiện dụng và một phòng tiếp khách phụ, riêng tư hơn. Ngoài ra, cockpit ở thân sau còn có khu vực dùng bữa và "thư giãn", với lối đi dẫn ra beach club.



Thuyền được trang bị động cơ đôi Volvo Penta IPS 1350 cho tốc độ tối đa dự kiến là 19 hải lý/giờ.


Chiếc Ax8 thứ hai hiện cũng đang được chế tạo và Astondoa có kế hoạch đóng ba chiếc mỗi năm.


Bài: Hiếu Võ - Theo BOAT International

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page