top of page

Charm City Bình Dương và An Phong ký hợp đồng thi công Charm Ruby

Vào ngày 18.1.2021 vừa qua, đội ngũ phát triển dự án Khu phức hợp căn hộ - thương mại – giải trí Charm City Bình Dương – thành viên đầu tiên của hệ sinh thái bất động sản Charm Group đã ký kết hợp đồng tổng thầu thi công xây dựng tòa tháp Charm Ruby với công ty Cổ phần Xây dựng An Phong, một trong những nhà thầu xây dựng uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Đại diện Ban Lãnh đạo Chủ đầu tư và Tổng thầu xây dựng An Phong


Đồng tham dự sự kiện và tham gia ký kết với chủ đầu tư bao gồm các đơn vị nhà thầu xây dựng, tư vấn giám sát và hoàn thiện chiến lược Nagecco, Phan Vũ, UK Tech, BM Windows, LIXIL Vietnam, Viễn thông ACT cùng các nhà thầu phụ.


Công ty Cổ phần Xây dựng An Phong đồng thời là tổng thầu xây dựng tòa tháp Charm Sapphire vừa được cất nóc tầng 31 vào đầu tháng 12.2020 sau hơn 12 tháng thi công thần tốc. Trải qua 15 năm thành lập và phát triển, An Phong là thương hiệu thi công những dự án công nghiệp, nhà xưởng, hạ tầng, trung tâm thương mại cho đến những dự án văn phòng, chung cư cao tầng với đội ngũ hơn 700 nhân sự và trên 240 dự án có mặt khắp cả nước.


Sở hữu ưu thế vượt trội về tiện ích nội khu và vị trí dự án tại tâm điểm kết nối Thành phố Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai, mức giá cạnh tranh cùng các nhà thầu thuộc phân khúc tốt nhất trên thị trường hiện tại, Charm City Bình Dương với 3 tòa tháp Charm Sapphire, Charm Ruby và Charm Diamond là lời giải tối ưu cho bài toán căn hộ dành cho các chuyên gia và là lựa chọn hàng đầu cho giới tri thức đang làm việc tại Bình Dương nói chung và khu vực Dĩ An nói riêng.


Sau khi đóng nắp hầm vào ngày 20.10.2020, hiện tại Charm Ruby đã hoàn thành công tác đổ bê tông cột, lắp đặt cốt thép, cốt pha và ống chờ MEP cột vách dầm sàn tầng 6 đồng thời tiếp tục thi công sàn tầng 7.


Sau 24 năm xây dựng và phát triển, Bình Dương đã trở thành một trong bốn trụ cột không thể thiếu của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Bên ngã tư 550 sầm uất giữa Dĩ An phố thị, tòa tháp đầu tiên Charm Sapphire đã dần hoàn thiện trong một năm với vô vàn thử thách. Mỗi một căn hộ không chỉ là câu chuyện tâm huyết của đội ngũ phát triển dự án Charm City Bình Dương mà còn là dấu ấn riêng của từng người chủ trên hành trình hoàn thiện và nuôi dưỡng tổ ấm.


Charm City Bình Dương đang nỗ lực đẩy mạnh thi công các hạng mục cảnh quan, hoàn thiện tiện ích và hạ tầng để có thể bắt đầu chào đón cư dân tương lai đến tham quan căn hộ và trải nghiệm thực tế dự kiến từ giữa tháng 1.2021, đồng thời đảm bảo tiến độ bàn giao đến chủ sở hữu từ cuối quý 2 năm 2021.


Mùa xuân mới hứa hẹn những thắng lợi mới và góp phần thúc đẩy khát khao để Charm City Bình Dương có thể viết tiếp câu chuyện cổ tích về một tổ ấm trọn vẹn yêu thương cũng như góp phần tô điểm cho cơ sở hạ tầng nơi đô thị đang đổi thay tích cực mỗi ngày tại thành phố công nghiệp này.


Bài: Navigator Media

Bài đăng liên quan

Xem tất cả
ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page