top of page

CEO của Automobili Lamborghini bất ngờ dứt áo ra đi sau 4 năm tại vị

Automobili Lamborghini vừa đưa ra thông báo chính thức rằng Chủ tịch kiêm CEO của hãng, ông Stefano Domenicali sẽ rời vị trí lãnh đạo công ty để tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp kể từ tháng 1.2021.


Trước khi được chỉ định vào vị trí này kể từ năm 2016, Stefano đã từng có nhiều năm làm việc tại những thương hiệu đình đám không kém gì Lamborghini. Nổi bật nhất trong số đó chính là 7 năm điều hành đội đua F1 của Ferrari cùng một quãng thời gian ngắn ngủi tại Audi.


Trong khoảng thời gian 4 năm tại vị, Stefano Domenicali đã dẫn dắt công ty chuyên sản xuất siêu xe thể thao đến từ nước Ý qua một giai đoạn vô cùng thiết yếu. Trong đó phải kể đến sự ra đời của chiếc Urus, mẫu xe bán chạy nhất của Lamborghini trong thời gian qua và chiếm phân nửa doanh số của hãng. Ngoài ra còn phải kể đến các thành tựu khác như doanh số toàn cầu tăng gấp đôi và sự tăng trưởng vượt bậc trong độ nhận diện thương hiệu kể từ khi ông nhậm chức.


Mặc dù không phải nguồn tin chính thức nhưng theo như cho biết, Stefano Domenicali sẽ rời đi và trở thành Giám đốc điều hành mới của Giải đua xe Công thức 1. Dự kiến Domenicali sẽ bắt đầu nắm quyền tại F1 trước khi mùa giải mới năm 2021 bắt đầu. Trong khi đó, vẫn chưa có thông tin gì về người sẽ lên nắm quyền thay Stefano Domenicali tại Lamborghini.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page