top of page

Các sự kiện ẩm thực đặc biệt tháng 11 tại hệ thống nhà hàng Hôtel des Arts Saigon

Các nhà hàng của chúng tôi đã sẵn sàng để chào đón bạn trở lại với Hôtel des Arts Saigon. Hãy cùng chúng tôi tiếp tục trải nghiệm ẩm thực thượng hạng qua sự trở lại của các sự kiện ẩm thực được giới sành ăn nhất Sài Thành yêu thích.


Nhà hàng Saigon Kitchen


Tiệc trưa tự chọn sành điệu Chic Buffet Lunch sẽ mở lại để phục vụ những vị khách đam mê thưởng thức những hương vị phong phú và tinh tế. Nằm tách biệt với sự nhộn nhịp của Sài Gòn tại tầng hai của khách sạn, Saigon Kitchen mang đến các món ăn lấy cảm hứng từ ẩm thực đường phố Đông Dương và không gian bếp mở nơi du khách có thể trực tiếp xem các đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Với các món ăn đa dạng được sắp xếp theo phong cách tiệc đứng tự chọn, bao gồm từ các món Á đến hải sản tươi sống và nhiều món ngọt tráng miệng hấp dẫn, Chic Buffet Lunch sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để thưởng thức hương vị phong phú và tinh tế.




Chic Buffet Lunch: các ngày Thứ 5, Thứ 7 và Chủ Nhật trong tháng 11 từ 12PM – 2PM, bắt đầu từ ngày 6/11/2021 với giá VND 686,000++/ 1 khách.


* Ưu đãi đặc biệt:

- Giảm 40% vào mỗi Thứ 5.

- Miễn phí cho 1 trẻ em dưới 10 tuổi , khi đi kèm với 1 người lớn vào Thứ 7 và Chủ Nhật trong tháng 11.


Social Club Restaurant

Thiên đường mỹ vị cho giới sành ăn và cũng là nơi chốn lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những dịp thể hiện yêu thương đầy bất ngờ - nhà hàng Social Club (tầng 23). Một bữa ăn đậm vị với thực đơn độc đáo cùng thức uống thượng hạng trên tầng cao, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, khi ánh hoàng hôn buông xuống hay khi thành phố lên đèn dưới bầu trời đầy sao… Đó chính là một sự kết hợp hoàn hảo cho một trải nghiệm mỹ vị khó quên.



Thời gian hoạt động: Từ thứ 4 đến thứ 7 hằng tuần trong tháng 11, từ 5:30PM -10PM

Xem thực đơn ngay: https://bit.ly/3iZzJ49


*Ưu đãi đặc biệt:

Giảm 25% rượu vang khi gọi theo chai vào mỗi đêm từ Thứ 4 đến Thứ 7 trong tháng 11.


Thêm chút hương vị cho mỗi buổi tối thứ Ba hàng tuần, chương trình tiệc tự chọn đẳng cấp mang tên Truffle Tuesday tại nhà hàng Social Club trên đỉnh Sài Gòn.



Đêm Tiệc Nấm Truffle – Truffle Tuesday” sang trọng với các món ăn được chế biến từ nấm truffle thượng hạng, sẽ trở lại vào Thứ Ba ngày 16 tháng 11 và phục vụ vào mỗi tối Thứ Ba hằng tuần trong tháng 11, từ 7PM – 10PM.



  • VND 1,350,000++/1 người bao gồm trải nghiệm ẩm thực kèm với rượu vang nổ, rượu vang trắng và rượu vang đỏ không giới hạn.

  • VND 890,000++/ 1 người bao gồm trải nghiệm ẩm thực.


Nhà hàng Social Club & Quầy bar tầng thượng – tầng 23 & 24

"Tiệc trưa muộn - Epic Brunch” thịnh soan và độc đáo được các thượng khách sành ăn nhất Sài Thành yêu thích, cũng sẽ quay trở lại đúng duy nhất một lần trong tháng 11 vào ngày Chủ Nhật 28/11.



11am-3pm: đại tiệc trưa muộn với sâm-panh Taittinger, rượu vang thượng hạng, rượu mạnh chọn lộ và cocktails không giới hạn tại nhà hàng tầng 23.


2:30pm-5pm: đón hoàng hôn sau tiệc trưa cùng thức ăn nhẹ, rượu vang thượng hạng và cocktails phục vụ không giới hạn tại quầy bar tầng thượng.

  • VND 3,400,000++/ 1 người bao gồm trải nghiệm ẩm thực và tận hưởng vang nổ, rượu vang, rượu mạnh chọn lọc và cocktails không giới hạn.

  • VND 1,800,000++/1 người bao gồm trải nghiệm ẩm thực.

*Ưu đãi 10% cho khách Accor Plus khi đặt bàn


Café des Beaux Arts



Với phong cách thiết kế cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết, nét sang trọng và không gian tao nhã ngập tràn nắng ấm, Café des Beaux-Arts là địa điểm tuyệt vời để thực khách trải nghiệm tiệc trà chiều đúng điệu với sự kết hợp pha trộn 2 nền ẩm thực Pháp-Việt tinh tế và khéo léo. Các thức ăn mặn nhẹ sẽ được phục vụ trong một chiếc vali da du lịch nhỏ nhắn sành điệu và các lựa chọn bánh ngọt sẽ được phục vụ trong một chiếc lồng chim xinh xắn.


Các Gói Trà Chiều:

Gói tiêu chuẩn: 550,000++ đồng/ khách

Gói gồm Prosecco: 750,000++ đồng/ khách

Gói gồm Champagne: 950,000++đồng/ khách

Xem thực đơn A La Carte: https://bit.ly/2YKr7HY


Hoạt động mỗi ngày, 6AM - 10PM.


* Ưu đãi đặc biệt:

- Ưu đãi 1 set trà chiều "PEACE" khi thưởng thức 3 sets trà chiều.

- Giảm 20% cho thực đơn ăn trưa theo set và thực đơn A La Carte từ 12PM - 2PM




VỀ HÔTEL DES ARTS SAIGON, THÀNH VIÊN MGALLERY
Hôtel des Arts Sài Gòn, thành viên MGallery, được thiết kế cho những người thích đi du lịch và thích sống độc lập. Tọa lạc ngay trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn là nơi hòa hợp đầy tinh tế giữa nghệ thuật, phong cách và văn hóa địa phương. Với sự kết hợp giữa sự quyến rũ cổ điển thời Đông Dương và nét sang trọng mà chỉ những khách sạn dòng MGallery có, Hôtel des Arts Saigon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách đang tìm kiếm một khách sạn mang đậm nét địa phương. Đến với Hôtel des Arts Saigon, du khách như lạc vào không gian lãng mạn của một thời đã qua với nét quyến rũ cổ điển pha lẫn hiện đại trong từng chi tiết. Hãy thưởng thức ẩm thực tinh hoa và thư giãn tại Hôtel des Arts Saigon cùng với bạn bè và người thân với:

+Các món ăn tinh hoa dân dã của Việt Nam tại Nhà hàng Saigon Kitchen 
+Thưởng thức ẩm thực Âu Châu giản dị tại Nhà hàng và Rooftop Bar Social Club
+Đắm mình vào trong nền văn hóa địa phương tại Café des Beaux-Arts
+Ngắm nhìn thành phố bận rộn từ hồ bơi vô cực trên cao hoặc quên đi những muộn phiền thường ngày tại Le Spa des Artistes
+Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, thành viên MGallery sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page