top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Burberry tái xuất với chiến dịch mới đầy ý nghĩa cộng đồng

Burberry vừa ra mắt chiến dịch quảng cáo tiếp theo nhằm tôn vinh tập thể, sự sáng tạo và tiếng nói của thế hệ tương lai. Bản thân chiến dịch cũng là sự nuôi dưỡng một cộng đồng – tập hợp những tên tuổi từ các lĩnh vực sáng tạo khác nhau như thời trang, khiêu vũ và thể thao. Năng động, đa dạng và tự do, đây là một thế giới thống nhất – một cộng đồng Burberry.


Yếu tố kết dính chính là tuổi trẻ và sức sáng tạo xuất chúng. Sự bắt tay của những tên tuổi này tạo được tiếng vang trong toàn xã hội, cũng như cổ vũ các cộng đồng bằng những sáng kiến của giới trẻ mà Burberry đang hỗ trợ khi hợp tác với Marcus Rashford MBE – cho phép mỗi một cá nhân được phát huy hết tiềm năng, khám phá những giấc mơ và luôn vượt ra ngoài những giới hạn của mình.


Thương hiệu đã hợp tác với Megaforce để hiện thực hoá ý tưởng này bằng thước phim quảng cáo, đưa người xem đi từ sự thường nhật đến những phi thường, mở ra một thế giới giả tưởng mới. Được chỉ đạo bởi Katelin Arizmendi và biên đạo bởi (LA)HORDE, một nhóm bốn vũ công vừa nhảy múa vừa khám phá phong cảnh Anh quốc hiện đại, vũ điệu là hành trình di chuyển từ thành phố ra biển.


Bên cạnh thước phim quảng cáo, cảnh quay hậu trường cũng là những câu chuyện của chính các vũ công trẻ tuổi – Kevin Bago, Robinson Cassarino, Chantel Foo và Zhané Samuels – lần lượt giới thiệu về nhân vật, tính cách, kể về những hy vọng và giấc mơ của mình.


Bộ ảnh quảng cáo, được Rafael Pavarotti chụp và Ibrahim Kamara tư vấn phong cách, phản chiếu sự kết hợp nhiều thế giới: thay vì chỉ là đất liền và biển, hình ảnh về các lĩnh vực sáng tạo khác nhau như thể thao, thời trang cao cấp và khiêu vũ cũng cùng xuất hiện.


Những bức hình năng động được tạo ra từ hợp tác giữa người mẫu, vũ công và Marcus Rashford MBE – chiến dịch quảng cáo đầu tay của anh cho một thương hiệu thời trang. Hình ảnh tôn vinh cộng đồng xung quanh Burberry: xoá nhoà những ranh giới, vượt qua ngăn cách và mang mọi người đến gần nhau hơn.


Những mật mã nhận diện của thương hiệu xuất hiện trong chiến dịch bao gồm những thiết kế kinh điển như áo khoác trench, áo khoác với hoạ tiết chần bông hình kim cương, áo khoác có mũ trùm được làm từ chất liệu nylon tái chế. Những phụ kiện như túi Pocket bằng chất liệu canvas và da được khâu chỉ nổi, lấy cảm hứng từ mẫu túi tote trong kho lưu trữ sáng tạo của thương hiệu, cũng có mặt.


Như một phần của chiến dịch, Burberry còn hợp tác cùng các tổ chức từ thiện để hỗ trợ, nâng đỡ người trẻ khắp thế giới, mang đến sự bảo vệ, khuyến khích và trao quyền cho họ như một nỗ lực kiến tạo tương lai. Đây còn là một chiến dịch có tầm quan trọng đặc biệt trong thời điểm này.


Lịch sử đóng góp cho cộng đồng của Burberry bắt nguồn từ lòng vị tha của nhà sáng lập Thomas Burberry – một cựu nhân viên tập sự đã gây dựng nên công ty khi chỉ mới 21 tuổi và những giá trị cốt lõi trong việc cống hiến cho xã hội luôn được duy trì suốt cuộc đời ông.


Chiến dịch quảng cáo này thể hiện tầm quan trọng lâu dài của việc ủng hộ cồng đồng với Burberry – một thương hiệu thời trang cao cấp cam kết ủng hộ tiếng nói của thế hệ trẻ để xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page