top of page

BST capsule Thu/Đông 2022 kỷ niệm 50 năm tình hữu nghị giữa Porsche & BOSS

Hai thương hiệu đình đám chung một tinh thần sáng tạo cùng niềm đam mê dành cho những thiết kế siêu phẩm kết hợp với nhau để mang đến một tiếng nói mới mẻ cho mùa Thu/Đông 2022. Bộ sưu tập capsule Porsche x BOSS thứ Tám tôn vinh tình hữu nghị lâu bền giữa hai thương hiệu Đức, đồng thời mang tới những định nghĩa mới cho các biểu tượng sẵn có cũng như đánh dấu lần đầu tiên BOSS tài trợ một chiếc xe đua của Porsche là từ năm 1972.



Để tri ân 50 năm hợp tác, chiến dịch quảng bá có sự xuất hiện của hai chiếc xe huyền thoại – mẫu xe di sản 924 GTP Le Mans và mẫu xe mới 992 GT3 Cup Car – như một cách gợi nhắc về quá khứ huy hoàng đồng thời hướng đến tương lai với động lực cùng sự quyết tâm mãnh liệt.



Mùa này, bộ sưu tập Porsche x BOSS được định hình bởi sự chuẩn xác, hiệu suất cao, và cách tiếp cận tân tiến. Điểm nhấn trong bộ sưu tập gồm có: chiếc áo khoác da Olivenleder® đầy nam tính – là một phần trong cách thức tiếp cận thời trang vô cùng nghiêm cẩn của thương hiệu, áo polo đơn giản, áo nỉ ấm áp, áo thun cổ điển, và giày sneakers cùng trang phục khoác ngoài được thiết kế mang những đường cong đặc trưng.



Mang các gam màu đen, trắng và cam sẫm (marmalade), nhiều thiết kế trong bộ sưu tập capsule Thu/Đông 2022 lần này được làm từ các chất liệu có nguồn gốc bền vững.


Xem thêm hình ảnh về những mẫu sản phẩm sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập:

















Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page