top of page
Ảnh của tác giảTuan Anh

BST Air Dior – Cú bắt tay “gây sốt” của hai ông lớn thời trang

Cú bắt tay của Dior với Jordan đã được hé lộ trong show diễn BST Chớm Thu 2020 của Dior Men tại Miami, và ngay lập tức “cơn sốt” cho những sáng tạo hợp tác đặc sắc đã được nhen nhóm.


Những gam màu êm dịu trong BST capsule Air Dior vừa mới ra mắt kết hợp bí quyết may mặc của một nhà mốt couture bậc nhất Paris với phong cách thể thao từ thập niên 1980 của một thương hiệu thể thao Mỹ lừng lẫy, được lấy cảm hứng từ huyền thoại Michael Jordan. Bộ sưu tập (BST) cân đối giữa kiểu dáng kinh điển từ hai thương hiệu Jordan và Dior, đồng thời mang tới nguồn sinh lực mới cho phong cách thể thao cổ điển.


Những bộ suit với phom rộng thoải mái, được tinh giản làm nổi bật lên nghệ thuật tiết chế trong từng chi tiết của Dior. Bộ khuy cài áo với logo Air Dior trở thành điểm nhấn cho những chiếc áo khoác blazer phủ tông màu xanh dương với lớp lót màu trắng kẻ sọc. Chiếc áo bomber thu hút với hình ảnh logo Jumpman - đã quá quen thuộc với giới sành sỏi - được điểm trên tay áo, phối cùng quần shorts bằng lụa được tô điểm bởi logo “CD” ấn tượng. Nhiều chất liệu cao cấp như cashmere, da thuộc, lụa... được ứng dụng trên các thiết kế mang phong cách thể thao tạo nên những phom dáng độc đáo hứa hẹn sẽ đổ bộ “sàn diễn” thời trang đường phố trong thời gian tới.


Toàn bộ các dấu ấn quen thuộc của dòng sản phẩm Jordan và bộ mã di sản của Dior được biến tấu, lồng ghép với nhau hết sức khéo léo và tinh tế, làm nên những thiết kế trang phục và phụ kiện đáng khao khát. Trong số đó phải kể đến đôi giày sneakers Air Jordan 1 High OG Dior chưa bán ra đã cháy hàng bởi lượng “pre-order” vượt quá sức tưởng tượng của mọi người. Giá bán lẻ chưa đến 2.000EUR nhưng giá bán lại trên một số cộng đồng nghiện giày sneakers đã lên đến gấp 10 lần.


Các thiết kế trong BST capsule Air Dior đáng lẽ đã được ra mắt công chúng vào cuối tháng 3 vừa qua nhưng dưới ảnh hưởng nặng nề của dịch COVID-19, dự định đã được đẩy lùi xuống cuối tháng 6. BST đặc biệt này được bán tại một số thị trường được lựa chọn với các kế hoạch bán hàng khác nhau, phù hợp với tình hình tại mỗi nơi. Cho dù có khó khăn đến thế nào đi chăng nữa thì các tín đồ thời trang thực thụ sẽ bằng mọi giá, tìm mọi cách để sở hữu các “item” trong BST này!



Bài: Tuấn Anh - Fashion Columnist


Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page