top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

BST Thu/Đông 2022 của Boss ra mắt tại Milan, quy tụ những ngôi sao hàng đầu


BOSS khai thác sâu hơn thông điệp cốt lõi Be Your Own BOSS của thương hiệu trong bộ sưu tập Thu/Đông 2022, từ đó giải mã ý tưởng về trang phục thể hiện quyền lực được phát triển từ di sản phong phú về thời trang mang tinh thần thể thao của thương hiệu.






Được ra mắt tại một sự kiện thời trang quy tụ dàn sao hàng đầu diễn ra tại sân vận động Velodromo Vigorelli, Milan vào đêm ngày 22 tháng 9, bộ sưu tập được phát triển từ các thiết kế biểu tượng trong kho lưu trữ của BOSS, tái thiết cho thế hệ mới, từ đó tái định nghĩa khái niệm về BOSS trong thời hiện tại – trở thành người làm chủ có nghĩa là gì.



Bộ sưu tập mới được giới thiệu trước hơn 1.000 khách mời tại Tuần lễ thời trang Milan. Nối tiếp là bữa tiệc ngay tại địa điểm diễn show với màn trình diễn của hai DJ hàng đầu Honey Dijon và Orazio Rispo.






Lấy cảm hứng từ môn thể thao biểu diễn mô tô, sàn diễn được bài trí với những khối cầu bằng thép, được chiếu sáng ấn tượng bằng những chùm đèn và laser tạo nên hiệu ứng ấn tượng.



Trên bối cảnh này, những tay đua xuất hiện trên sàn diễn trong bộ trang phục đen của BOSS, rồi tiếp tục tiến vào khối cầu để bắt đầu màn trình diễn thách thức trọng lực làm bối cảnh cho show diễn.



Màn trình diễn này đã tạo nên tư liệu truyền thông tuyệt vời gia tăng sức lan toả của BOSS trên mạng xã hội, đúng với mục tiêu hướng tới đối tượng trẻ và hội nhập hơn trong chiến lược phát triển CLAIM 5 của Tập đoàn HUGO BOSS. Hiểu rằng người tiêu dùng trong thời đại kỹ thuật số luôn muốn sở hữu những thiết kế mới ngay sau khi được ra mắt, BOSS tiếp tục lựa chọn cách tiếp cận “Xem ngay, mua luôn” đã rất thành công khi được áp dụng với bộ sưu tập BOSS x Russell Athletic và show diễn tại Dubai trong thời gian qua.



Các ngôi sao từng góp mặt trong chiến dịch của BOSS bao gồm Naomi Campbell, Future, Khaby Lame, Anthony Joshua và Alica Schmidt xuất hiện trên sàn diễn, cùng với Ashley Graham, Jordan Barrett, Big Matthew, Adut Akech. Cùng góp mặt tại hàng ghế đầu là đại sứ thương hiệu Lee Minho, đại sứ mảng nước hoa Laura Harrier, và J Balvin, Bella Thorne, Ross Butler, Patrick Schwarzenegger, Tinashe và Tenoch Huerta. Một loạt những gương mặt đình đám trên mạng xã hội bao gồm nhà sáng tạo nội dung Younes Zarou, Blake Grey, Akamz Twenty, Bella Poarch, Chase Hudson, Zach King và Ox Zung cũng xuất hiện tại sự kiện này.



Show diễn Thu/Đông 2022 được phát trực tiếp trên nhiều nền tảng cũng như trên website hugoboss.com, với các thiết kế mới có thể mua ngay qua livestream tại 13 nước Châu Âu. Tại Vương quốc Anh, BOSS cũng trở thành thương hiệu thời trang cao cấp đầu tiên cho phép người theo dõi mua sắm ngay khi xem video phát trực tiếp trên kênh TikTok của mình, sử dụng tính năng TikTok Shop mới ra mắt.



“Kho lưu trữ chính là trái tim của BOSS, là di sản quý giá của thương hiệu.” Marco Falcioni, Phó Chủ tịch Cấp cao Chỉ đạo Sáng tạo của HUGO BOSS cho biết. “Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi những hình ảnh biểu tượng từ các chiến dịch của BOSS trong những năm 90, từ đó tìm hiểu về những bộ suit quyền lực từ nhiều thập kỷ trước và đặt ra câu hỏi: làm thế nào để nắm bắt được tinh thần trao quyền của những thiết kế này để truyền tải tới thế hệ trẻ? Trong mùa này, chúng tôi hướng tới ý tưởng về quyền lực mềm. Việc mặc suit không phải để dựng nên lớp khiên cứng nhắc che giấu con người thật, mà nên là cách mà mỗi người thể hiện cá tính, sự tự do và màu sắc riêng. Bộ sưu tập này tôn vinh tinh thần làm chủ phong cách, theo mọi ngữ nghĩa và cách hiểu của mỗi người.”



Thay vì tập trung vào một bộ trang phục chủ chốt duy nhất, thương hiệu giới thiệu những thiết kế đa dạng dành cho mùa Thu/Đông 2022, giúp mỗi cá nhân có thể lựa chọn được trang phục phù hợp với cá tính.



Dựa trên chuyên môn cắt may tuyệt mỹ của thương hiệu để biến tấu với phom dáng, chất liệu và bố cục, bộ sưu tập này giới thiệu những góc nhìn mới về bộ suit nguyên bản, từ phom rủ đến kiểu dáng cứng cáp hơn.



Trong thời đại mới này, ý niệm về quyền lực bao hàm nhiều khía cạnh, và quyền lực nảy sinh từ chính sự mềm mại. Những thiết kế cổ điển từ trước đến nay luôn đi cùng quyền lực – chiếc áo khoác vải canvas truyền thống, hay quần da – được làm mới với phom dáng linh hoạt và chất liệu mềm mại, chứng minh rằng quần áo không nhất thiết phải thô cứng thì mới mang tới cho người mặc cảm giác làm chủ.



Những sắc độ nhẹ nhàng của màu xám than, kem và nâu được thêm vào bảng màu gồm đen, trắng và nâu camel đặc trưng của BOSS, cho thấy ranh giới bảng màu của thương hiệu bắt đầu được mở rộng.


Logo BOSS được sáng tạo đa dạng thể hiện sự kiên định với tinh thần không bao giờ đứng yên, và tiếp tục khám phá ý nghĩa thực sự của việc làm chủ chính mình – Be Your Own BOSS.


Bài: Navigator Media



Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg