top of page

Tháng 1-2023, triển lãm du thuyền trong nhà lớn nhất thế giới boot Düsseldorf sẽ trở lại

boot Düsseldorf, hội chợ thương mại lớn nhất thế giới dành cho ngành thể thao dưới nước, sẽ trở lại với thành phố Dusseldorf xinh đẹp của nước Đức, từ ngày 21 đến 29 tháng 1 năm 2023. Do sự kiện gần nhất đã bị hủy do đại dịch Covid-19, boot Düsseldorf 2023 được xem là cơ hội có một không hai cho những người đam mê thể thao dưới nước tại Đức và quốc tế tập hợp lại và giao lưu cùng nhau, tạo mối quan hệ đối tác sinh lợi và thúc đẩy doanh số bán hàng.



Nếu bạn thực sự muốn so sánh nhiều thuyền với nhau thì không có triển lãm nào thuận tiện hơn boot Düsseldorf. Đây là một trong những triển lãm thuyền trong nhà lớn nhất thế giới (nếu không muốn nói là lớn nhất) và nó trưng bày mọi thứ, từ thuyền kayak nhỏ gọn đến những siêu du thuyền với kích cỡ khổng lồ.



Sở hữu một quy mô hoành tráng với khoảng 1.600 nhà triển lãm từ 50 quốc gia trưng bày sản phẩm của họ tại khu triển lãm Messe Düsseldorf, bạn sẽ cần dành ra tối thiểu hai ngày để có thể xem hết những gì được trưng bày tại đây, cũng như thưởng thức món xúc xích Bratwurst và bia Đức trong khu chợ thực phẩm ngoài trời ngay tại trung tâm triển lãm.


Hơn 250 000 khách tham quan dự kiến ​​sẽ thành phố vào đầu năm 2023 để tham dự cuộc triển lãm kéo dài 9 ngày với phần giới thiệu tổng quan về các sản phẩm thuyền chèo 360 độ và một chương trình sân khấu đặc biệt kết thúc bằng các cuộc phỏng vấn nhằm cung cấp những hiểu biết sâu rộng hơn.



Không gian khu triển lãm được sắp xếp thành chín khu vực theo chủ đề, chẳng hạn như khu Du thuyền buồm, Thiết bị lặn, Du thuyền máy, Siêu du thuyềnLướt sóng thể thao với các dòng sản phẩm tinh tế từ thuyền chèo, phương tiện vận chuyển dưới nước, đồ chơi dưới nước và nhiều lĩnh vực khác.


Một địa điểm nổi bật nữa được bổ sung cho triển lãm năm nay là bến Blue Innovation - tụ điểm dành cho những người có tầm nhìn, nhà đầu tư và chính trị gia trong ngành hàng hải cùng tranh luận và thuyết trình về các vấn đề, giải pháp xoay quanh du lịch biển bền vững. Chủ đề này sẽ được thể hiện rõ hơn với giải thưởng tôn vinh các dự án và chiến dịch thân thiện với môi trường vào năm 2023.



Và khi đến với Water Pixel World, du khách có thể học cách chụp ảnh chuyên nghiệp khi ra biển. Một điểm nổi bật khác là khóa Personal Cruise Coaching (huấn luyện kỹ năng lái tàu cá nhân), một buổi hội thảo chuẩn bị cho người tham dự các kiến thức cần thiết cho một kỳ nghỉ dưỡng trên du thuyền thành công.


Bài: Hiếu Võ - Tổng hợp

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page