top of page

Bố cục tuyệt đỉnh khiến Prestige X70 đoạt giải thưởng lớn tại Cannes

Giành được danh hiệu tại World Yacht Trophies 2020 diễn ra ở Cannes với hạng mục Bố cục đẹp nhất, Prestige X70 mang trong mình sự tiện nghi bậc nhất trên những con tàu 100ft trong bố cục chỉ vỏn vẹn 70ft. Không chỉ vậy, thiết kế của du thuyền vẫn giữ được phong cách sang trọng cùng những chức năng quan trọng kết tinh từ những mẫu du thuyền đỉnh cao từ thương hiệu Prestige.


Các nhà thiết kế Garroni Design và Militerno De Romedis đã giản lược các mạn bên nhằm mở thêm nhiều không gian cho khu vực flybrige. Lối đi kết nối từ phần đuôi đến mũi du thuyền trở nên đặc biệt thông thoáng, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa cải thiện tốc độ di chuyển. Đây chính là nét đột phá trong bố cục của những mẫu du thuyền trong tương lai.


Theo công ty, điều này có nghĩa là 90% chiều rộng của khu vực khoang lái có thể được tận dụng thoải mái cho những hoạt động vui chơi, thay vì 70% như các mẫu du thuyền thông thường khác. Do đó, khu vực saloon trên boong chính sẽ chiếm toàn bộ chiều rộng của thuyền, đồng thời kéo dài ra đến phía sau boong.


Boong chính bao gồm bốn khu vực sinh hoạt riêng biệt: buồng lái lớn được nâng cấp khả năng hiển thị với những tấm kính chắn gió được thiết kế ngược, phòng khách ngay trung tâm có thể dễ dàng đi lên khoang lái phía trên, và cockpit với 300% diện tích cùng beach club hoành tráng.


Bên dưới boong, cabin của chủ sở hữu rộng bằng thân tàu được bài trí những vật dụng nội thất thượng hạng với không gian cất giữ hành lý đồ sộ. Bên cạnh đó, lối vào cabin chủ được thiết kế tách biệt với các lối vào cabin khách và các cabin VIP.


Phòng khách chính là trung tâm của các hoạt động trên tàu với toàn bộ nội thất, chất liệu và vật liệu chất lượng cao tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Vải lông cừu cashmere, da và gỗ đều được chọn lựa kỹ lưỡng, nâng cấp không gian giải trí lên một tầm cao mới. Đặc biệt, đối với đồ da, Prestige đã đồng hành cùng hãng Foglizzo nổi tiếng từ Ý. Kể từ những năm 1920, công ty là nhà cung cấp da uy tín chất lượng cao để phục hình những mẫu xe hơi cổ.


Dĩ nhiên, như nhiều thương hiệu đóng tàu hiện nay, X70 có thể được nhà sản xuất bài trí bố cục theo yêu cầu của chủ sở hữu, từ bàn ghế, đệm tắm nắng và sofa đến những chi tiết phụ kiện thủ công được thêm hoặc bớt tùy ý. Về mặt kỹ thuật, X70 được trang bị động cơ Volvo IPS 1200 và IPS 1350, đảm bảo độ tin cậy cao cùng chi phí bảo trì thấp hơn với hiệu suất tối ưu.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page