top of page

BMW XM Mystique Allure - "may đo" với chất liệu thời trang cao cấp


Tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 77, giữa hàng loạt buổi ra mắt phim ấn tượng và dàn sao xuất hiện trên thảm đỏ, BMW đã giới thiệu chiếc BMW XM Mystique Allure độc nhất vô nhị của mình. Chiếc xe hiệu suất cao, lấy cảm hứng từ siêu mẫu người Anh Naomi Campbell đã đánh dấu màn ra mắt toàn cầu trong lễ kỷ niệm về điện ảnh và thời trang. BMW XM Mystique Allure là sản phẩm cải tiến mới nhất của BMW M GmbH, trang bị hệ dẫn động M HYBRID kết hợp hiệu suất năng động với công nghệ hybrid tiên tiến.



Mối quan hệ hợp tác giữa BMW và Naomi Campbell bắt đầu bằng chiến dịch “Dare to be You” cho BMW XM, nhằm khuyến khích mỗi người dám thể hiện cá tính và sự tự tin. Sự hợp tác này lên đến đỉnh điểm khi tạo ra chiếc BMW XM Mystique Allure mà chính Naomi Campbell đã trình làng tại Cannes. Lễ hội nổi tiếng với sự sang trọng và hoành tráng, đã mang đến bối cảnh hoàn hảo cho việc ra mắt chiếc xe bespoke này. Campbell đã có màn xuất hiện đáng nhớ tại Palais des Festivals et des Congrès trên chiếc BMW XM Mystique Allure, thu hút sự chú ý của những người tham dự cũng như giới truyền thông.



Naomi cho biết: “Chứng kiến tầm nhìn của BMW về chiếc BMW XM Mystique Allure trở thành hiện thực thực sự đáng kinh ngạc. Tôi cảm thấy vô cùng vinh dự khi đã khơi dậy nguồn cảm hứng cho chiếc xe được may đo bằng chất liệu thời trang cao cấp đầu tiên của họ, mẫu xe chính là một kiệt tác độc đáo về mọi mặt.”



Sự kiện này cũng nhấn mạnh cam kết của BMW với tư cách là Đối tác ô tô chính thức của Liên hoan phim Cannes. Năm thứ ba liên tiếp, BMW nâng cao trải nghiệm lễ hội và thúc đẩy khả năng di chuyển bền vững bằng cách cung cấp dịch vụ đưa đón với đội xe hơn 200 chiếc, bao gồm BMW i7 chạy hoàn toàn bằng điện, BMW iX, BMW i5 và BMW XM plug-in hybrid. Sáng kiến này phù hợp với sự cống hiến của BMW cho các giải pháp giao thông thân thiện với môi trường.



BMW XM Mystique Allure gây chú ý vì là chiếc xe đầu tiên của BMW được thiết kế sử dụng vật liệu từ ngành thời trang haute couture, lấy trực tiếp từ bảng màu yêu thích của Naomi Campbell. Ngoại thất của xe nổi bật với màu xanh đậm, được hoàn thiện bằng lớp sơn mờ giúp tăng cường ấn tượng thị giác. Thiết kế tích hợp các yếu tố thời trang cao cấp như nhung dày dặn và những hạt pha lê Frozen Metallic phát sáng với các sắc thái từ tím sâu đến xanh ultramarine, phản ánh sự sang trọng và phong cách của Naomi Campbell.



Các chi tiết nội thất của BMW XM Mystique Allure cũng xa hoa không kém, với toàn bộ cabin, bao gồm cả M Lounge ở phía sau, được bọc nhung tím, tạo nên một không gian vương giả nhưng vẫn vô cùng thoải mái. Sự hợp tác với Hans Zimmer đã giới thiệu âm thanh lái xe độc quyền cho xe, đây cũng là một phần của sáng kiến BMW IconicSounds Electric. Thiết kế âm thanh này nâng cao trải nghiệm lái xe, đặc biệt là ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện của hệ thống truyền động M HYBRID. Với chiếc BMW XM duy nhất này, âm thanh hướng tới việc bổ sung thiết kế tiên phong lấy cảm hứng từ siêu mẫu Campbell. Mạnh mẽ và dám nghĩ dám làm, âm thanh thách thức quy ước thông thường và tái định nghĩa khái niệm về sự xa hoa tiến bộ.



BMW XM Mystique Allure là sự kết hợp giữa sự sang trọng của thiết kế và mạnh mẽ của hệ thống M HYBRID. Mẫu xe này đại diện cho các sản phẩm của BMW M GmbH với hiệu suất thân thiện với môi trường và công suất tối đa 550 kW (748 mã lực). Các tính năng như cụm đèn pha chia đôi, hệ thống chiếu sáng đường viền Iconic Glow và ống xả hình lục giác đặc biệt làm nổi bật thiết kế táo bạo của xe.


Bài: Navigator Media

Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg