top of page

Bluegame BGX60: Thiết kế độc đáo thể hiện tinh thần tiên phong

Vào năm 2018, Bluegame đã gia nhập Sanlorenzo, thương hiệu du thuyền sang trọng cao cấp hàng đầu thế giới. Bước chuyển mình này đã thay đổi hoàn toàn mô hình, đồng thời mở ra những cơ hội đáng kinh ngạc cho Bluegame tăng trưởng và phát triển trên những chặng đường mới.


Sự thúc đẩy mạnh mẽ từ Sanlorenzo đã tạo ra thành quả vượt trội ngay từ đầu khi Bluegame thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình tại Dự án Quốc tế Zuccon, biểu tượng của những mẫu du thuyền đoạt giải thưởng gần đây của San Lorenzo.


Hai thành viên nòng cốt của Dự án Quốc tế Zuccon là Bernardo và Martina Zuccon. Họ luôn giữ vững tầm nhìn và khẳng định danh tiếng không thể chối cãi của Bluegame bằng cách phát triển nhiều ý tưởng và hiện thực hóa những thiết kế mới, cùng Luca Santella đưa các mẫu BGX đột phá và tân tiến ra thị trường.

Bluegame tập trung vào thủ công nghiệp, tự động hóa và tính bền vững


Hầu hết các chi tiết nội thất đều được chế tác bởi những người thợ thủ công lành nghề từ khu vực hồ Iseo, nơi có truyền thống đóng thuyền đạt chất lượng cao từ lâu đời. Nhờ sự khéo léo và tỉ mỉ này mà các tàu Bluegame có thể được cá nhân hóa theo sở thích riêng của chủ sở hữu dựa theo bố cục tổng thể. Những sản phẩm từ Bluegame mang đến một ngôi nhà đầy tiện nghi và thoải mái nhất cho chủ nhân và hành khách.


Bên cạnh đó, việc sản xuất Bluegame luôn tuân theo các nguyên tắc bền vững đang được chú ý nhất. Không chỉ sử dụng gỗ đạt chứng nhận FSC, đèn LED toàn phần, đồ da thuộc không phá vỡ hệ sinh thái, các chi tiết nội thất không chứa chất formaldehyde nhằm bảo tồn môi trường ở mức cao nhất trong quá trình xây dựng và sử dụng tàu. Hành động bảo vệ môi trường còn được chú trọng hơn nữa khi Bluegame hỗ trợ các tổ chức quốc tế trong việc bảo vệ các vùng biển trên khắp thế giới.

BGX60 dành cho những ai có một tình yêu nồng cháy với biển khơi


BGX60 là sự sáng tạo vượt qua mọi sự mong đợi và mang đến sự kết nối sâu sắc nhất. Được thiết kế dành cho những ai có niềm đam mê đại dương mãnh liệt, mẫu tàu này ẩn chứa sức mạnh đáng kinh ngạc cho những chuyến phiêu lưu trải nghiệm mặt biển xanh vô tận ngay cả khi ở bên trong du thuyền. BGX60 chắc chắn không hề kém cạnh so với mẫu BGX70.

BGX60 mới với Bộ sưu tập những điều bất ngờ


Là mẫu thuyền đa năng tuyệt vời kết hợp với kiểu dáng độc quyền nhờ công nghệ tạo hình tiên tiến, BGX60 sở hữu hiệu suất cao và khả năng vượt biển ấn tượng, đem đến những khoảnh khắc không thể nào quên được trong mỗi một hành trình.


Đây cũng là tác phẩm độc đáo mà bạn khó có thể bắt gặp ở bất cứ nơi đâu. Và Bluegame đã thực hiện thành công. Dù ra đời trước BGX70 nhưng BGX60 xứng đáng với vị thế vốn có của nó. Mẫu thuyền đẳng cấp này thể hiện tinh thần tiên phong của dòng BGX thông qua thiết kế đặc biệt pha trộn phong cách hiện đại và sự tiện nghi bậc nhất. Với BGX60 mới, điều bất ngờ sẽ luôn còn mãi.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page