top of page

Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022 - sức mạnh ghi dấu những khoảnh khắc lịch sử


Hiện thương hiệu Hublot đã trở thành nhà cung cấp các thiết bị đo lường thời gian chính thức cho FIFA World Cup 2022™, nhờ chiến dịch "Hublot Loves football" - thiết kế 15 quả bóng dành riêng cho 15 ngôi sao bóng đá hàng đầu. Đây cũng là lần thứ 4 mà thương hiệu đồng hồ này được lựa chọn để đồng hành cùng World Cup.


Để kỷ niệm cho chiến dịch năm nay họ đã cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Thế hệ 3 Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ với độ chính xác dường như tuyệt đối.


Hublot hiện được xem là một trong những thương hiệu tiên phong và có ảnh hưởng rất lớn với các phiên bản đồng hồ dành riêng cho lĩnh vực bóng đá. Hiện mẫu Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ với tính năng “dòng thời gian" hoàn toàn mới đang làm sôi động hẳn cả giới hâm mộ bóng đá lẫn giới mộ điệu đồng hồ thể thao.



Mẫu đồng hồ tiên tiến này sở hữu mặt hiển thị có kích thước lớn với độ phân giải cao thích hợp để ta nắm bắt chính xác, nhanh chóng nhất những giây phút gay cấn của “các trận cầu đỉnh cao” sẽ đi vào lịch sử.



Một điểm nhấn khác của chiến dịch lần này đó là Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ đã được triển khai chế độ đếm ngược từng ngày ngay trước khi trận đấu khai mạc giữa Qatar và Ecuador vào ngày 20/11/2022 diễn ra. Và đặc biệt là kể từ trận đấu này thì trước mỗi trận đúng 15 phút, nó sẽ cập nhật danh sách đội tuyển cùng thông tin cầu thủ.

Nắm giữ từng khoảnh khắc của hiện tại



Khi các trận đấu bóng đá được điểm giờ bắt đầu, mẫu đồng hồ mới này của Hublot sẽ khởi động “chế độ trận đấu” và kích hoạt hiển thị “dòng thời gian" - tính năng được hứa hẹn giúp những người hâm mộ khắc ghi những pha ghi bàn một cách chính xác nhất.



Chế độ nay được miêu tả gồm một thang đo có năm phần nằm ở ngay rìa mặt số, nó sẽ hiển thị nhiều thông tin như: trận đấu đang ở hiệp nào, thời gian bù giờ mỗi hiệp, thời gian nghỉ giữa hiệp, thời gian chính xác mà những bàn thắng được ghi, các loạt ảnh ấn tượng nhất. Những người cuồng nhiệt với bóng đá đánh giá rất cao tính năng cập nhập theo từng khoảnh khắc của trận đấu trên mẫu đồng hồ này, bởi nó sẽ trình bày thông tin chi tiết bao gồm cả tên cầu thủ cùng biểu tượng quả bóng mà họ ghi được ở từng ô phút thích hợp trên thang đo, cũng như cả số thẻ vàng - thẻ đỏ - xử phạt đền, những điều này giúp người theo dõi hiểu được chi tiết hơn những gì đang diễn ra trên sân cỏ và đội tuyển nhà.


Điều thú vị hơn là màn hình của đồng hồ còn có thể chuyển sang chế độ thông báo tình trạng của các hiệp phụ, hay thậm chí báo hiệu chế độ đá luân phiên. Mỗi khoảnh khắc phạt đền, những dấu mốc vinh quang hay chiến bại đều sẽ được mẫu đồng hồ này cập nhập chi tiết, số lượng thông tin nhìn chung vượt qua mọi sự mong chờ của người hâm mộ.


Chỉ với thao tác xoay núm vặn để cuộn mặt số, người dùng có thể cập nhập tất cả mọi thông tin mà họ muốn vào bất kỳ thời điểm nào giữa các hiệp đấu trong sự kiện của FIFA World Cup Qatar 2022™. Bạn cũng có thể yên tâm về dung lượng pin, đồng hồ có chế độ nghỉ tiết kiệm năng lượng sau mỗi 5s không được sử dụng.


Xét về mặt thiết kế thì mẫu Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ hiện cũng là một mẫu đồng hồ có nét đẹp quyến rũ và rất đáng để sưu tầm, được thiết kế tỉ mỉ pha trộn giữa nét đẹp trang trọng của đồng hô cơ với các mẫu đồng hồ điện tử cao cấp. Mẫu đồng hồ này sở hữu lớp vỏ 44mm được chế tác tinh xảo bằng High-tech Ceramic đen sang trọng hoà trộn với sắc đen bóng như sa tanh của titanium và phay xước, được đánh giá là gợi cảm như bất kỳ mẫu đồng hồ cơ Big Bang truyền thống nào trước đây. Ngoài ra sản phẩm đầy tính thể thao này còn có khả năng chống nước ở độ sâu 300m.


Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ còn nổi trội nhờ khả năng tùy biến theo sở thích cá nhân, đồng hồ sở hữu ngân hàng hình ảnh phong phú cho mặt số và nhiều lựa chọn cho các loại dây đeo đi kèm. Cảm hứng cho các thiết kế này đến từ quốc kỳ của 31 quốc gia tham dự, trong đó sắc đỏ tía chủ đạo được lấy cảm hứng từ quốc kỳ của Qatar.


Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ sở hữu bộ xử lý Qualcomm® Snapdragon Wear™ 4100+ với hệ điều hành Wear OS by Google™ mới nhất (Wear OS 3). Ngoài ra mẫu này còn sở hữu ứng dụng chuyên nghiệp có khả năng tối ưu hoá các chức năng theo dữ liệu từ trải nghiệm của người hâm mộ trong kỳ bóng này.



Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ cũng sở hữu phần cứng hiện đại không kém bất kỳ mẫu đồng hồ điện tử nào khác trên thị trường, có thể kể như: gia tốc kế, quay hồi chuyển, micro thoại, loa, GPS và máy đo nhịp tim.


Hublot hứa hẹn đây sẽ là một trong những dòng đồng hồ có dung lượng pin bền bỉ nhất mà bạn có thể sở hữu, nó có thể được sử dụng liên tục trong 24h và chỉ mất 2h để sạc đầy 100%. Tính năng Bluetooth 5.0 tiên tiến cho phép kết nối nhiều loại thiết bị và phụ kiện khác nhau.


Hiện Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ đã được mở bán với số lượng giới hạn chỉ 1.000 chiếc trên thế giới, sản phẩm tương thích với cả Android lẫn iOS.


Bài: Vương An Nguyên theo Hublot


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page