top of page

Bí quyết lựa chọn đồng hồ đúng thời điểm

Để bộ trang phục trở nên hoàn hảo, đồng hồ là vật không thể thiếu. Phụ kiện tuy đơn giản nhưng không kém phần quan trọng này sẽ là điểm nhấn cho phong cách của bạn với người khác.


Một chiếc đồng hồ sang trọng có thể để lại ấn tượng cho người xung quanh. Tuy nhiên, đẳng cấp là chưa đủ, bạn cần chọn một chiếc đồng hồ sao cho phù hợp.


Nếu bộ sưu tập đồng hồ của bạn hiện vẫn còn ở con số 1 thì đã đến lúc mở rộng sự lựa chọn. Mỗi quý ông đều phải có cho mình những chiếc đồng hồ với kiểu dáng đa dạng.


Dưới đây là những mẫu đồng hồ sang trọng và phù hợp nhất cho các dịp khác nhau.


Những buổi họp


Các cuộc họp, phỏng vấn và gặp gỡ đối tác là thời điểm mà ấn tượng ban đầu nắm vai trò quan trọng. Một chiếc đồng hồ cổ điển như Rolex hay Omega sẽ khiến bạn trở nên nổi bật với gu thẩm mỹ tuyệt vời của mình.


Sự lựa chọn hàng đầu sẽ là chiếc Rolex Paul Newman Daytona. Chiếc đồng hồ này sẽ không làm bạn phải thất vọng với đẳng cấp và phong thái đỉnh cao mà nó mang lại.


Tiệc bãi biển


Các quý ông cần phải cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn trang phục cho những buổi tiệc bãi biển. Ngoài áo sơ mi vải lanh cùng cặp kính mát ra thì một chiếc đồng hồ phong cách là thứ không thể thiếu.


Nếu bạn thuộc kiểu người thể thao và ưa thích những hoạt động dưới nước thì một chiếc đồng hồ lặn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với khả năng chống thấm nước ở độ sâu đến 200m và mặt đồng hồ màu cam năng động, Seiko Prospex có thể nói là một phương án đáng được cân nhắc.

Buổi hẹn đầu


Nhiều người sẽ lựa chọn chiếc đồng hồ xa xỉ, bóng bẩy nhất mà mình sở hữu cho dịp này. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng làm như vậy cũng như một con dao hai lưỡi vì có khả năng đối phương sẽ cho rằng bạn là một con người khó ưa và thích khoe khoang.


Thay vì một chiếc Rolex mạ vàng hào nhoáng thì hãy cân nhắc một lựa chọn ít phô trương hơn nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng như mẫu Patek Philippe Perpetual Calendar Chronograph 5970.


Họp mặt gia đình


Những dịp như đám cưới và bữa tối sum vầy là cơ hội hoàn hảo để gây ấn tượng với gia đình nhà bên - nhưng sự cân bằng hợp lý vẫn là điều quan trọng. Mặc dù việc thể hiện phong cách - sang trọng là điều khá hấp dẫn, nhưng không phải ai cũng thích gặp phải những người kiêu căng. Vì vậy chọn một chiếc đồng hồ cổ điển Patek, Breitling hoặc Omega sẽ là sự lựa chọn tinh tế.


Và cuối cùng là "Manners Maketh Man". Một cách cư xử tử tế đi cùng với chiếc đồng hồ đẳng cấp.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page