top of page

Bluegame BGX70 – Tuyệt tác cá nhân hóa với kích thước đáng kinh ngạc

Vào giữa tháng 10.2020, châu Á nói chung và Hồng Kông nói riêng đã chào đón sự xuất hiện của mẫu du thuyền Bluegame hoàn toàn mới mang tên BGX70. Kể từ khi có mặt tại Hồng Kông, BGX70 đã nhận được rất nhiều sự chú ý và quan tâm đến từ các tín đồ của du thuyền.


Nối tiếp thành công vang dội của những người “anh em” BG42 và BG62, hai tuyệt phẩm đến từ Bluegame là BGX60 và BGX70 đã có một màn xuất hiện đầy bất ngờ với thiết kế đậm chất Bluegame, độc đáo và rất khác biệt.


Đặc biệt, mẫu BGX70 đã có vinh dự nhận được giải thưởng dành cho du thuyền có thiết kế mang tính tiên phong nhất tại sự kiện Cannes Yachting Festival 2019 và “Du thuyền máy của năm” tại Boote Dusseldorf 2020. Những danh hiệu danh giá trên là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tuyệt vời của mẫu du thuyền lớn nhất trong dòng BGX ở thời điểm hiện tại.


Cũng như những người “anh em”, thiết kế ngoại thất của BGX70 là thành quả nghiên cứu của đội ngũ thiết kế Zuccon International Project. Studio này ngoài ra còn góp sức không nhỏ trong công đoạn thiết kế nội thất tàu với không gian xuyên suốt thân tàu. Để làm được như vậy, Bluegame đã loại bỏ tất cả những “rào chắn” và đảm bảo mọi không gian trên thuyền đều có thể tận hưởng không khí mát lạnh của biển cả.


Thiết kế không gian nối tiếp của thuyền đóng vai trò rất lớn trong việc kéo con người ta và biển cả lại gần nhau hơn. Phòng động cơ nay đã không còn nằm ở khu vực đuôi tàu thường thấy mà thay vì đó sẽ được chuyển xuống không gian bên dưới beach club.


Điều này đồng nghĩa với việc không gian trên boong chính của tàu sẽ càng thêm thông suốt và giúp xóa nhòa sự ngăn cách giữa các khu vực trên thuyền. Thiết kế độc đáo trên sẽ không chỉ đem không khí biển cả lại gần với chúng ta hơn mà còn tối ưu sự tương tác giữa người với người.


Một điều nữa đã làm nên sự đặc biệt của BGX70 đó là bố cục lấy chủ thuyền làm trung tâm. Với cách bày bố đặc biệt, đến 2/3 không gian trên thuyền có thể được chuyển thành một khoảng không gian riêng tư dành cho chủ sở hữu. Đây là chiếc du thuyền duy nhất trên thị trường hiện nay có thể làm được như vậy.


Nick Stratton, Giám đốc kinh doanh của Bluegame tại châu Á chia sẻ: “Bluegame BGX70 là mẫu du thuyền chắc chắn sẽ làm tim bạn phải loạn nhịp mỗi khi đặt chân lên. Một chiếc du thuyền tuy rất thực dụng nhưng cũng vô cùng độc đáo và bảo đảm sẽ đem lại cho hành khách một trải nghiệm thật sự phấn khích.”


Với chiều dài 21.86m, BGX70 có thể cung cấp nơi nghỉ ngơi cho 6 hành khách và 2 thủy thủ đoàn. Hiện nay, Simpson Marine là đơn vị phân phối độc quyền các mẫu du thuyền Bluegame tại châu Á.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page