top of page

Bentley Flying Spur tiếp tục "bay cao" với động cơ V8 mạnh mẽ

Bentley Flying Spur – siêu xe được mệnh danh là chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới nay đã được trang bị động cơ V8 lừng danh của hãng thay cho động cơ W12 trước đó.


Theo khảo sát của Bentley trên phạm vi toàn cầu cho thấy, hơn 40% khách hàng sử dụng băng ghế sau ít nhất 1 lần mỗi tuần. Phát hiện trên đã đưa Bentley đến quyết định phát triển phiên bản mới cho chiếc Bentley Flying Spur. Trong phiên bản này, trải nghiệm của hành khách sẽ được cải thiện và đề cao nhưng vẫn giữ được sự sang trọng trong thiết kế cùng sự tiến bộ trong công nghệ.


Giờ đây, vận hành chiếc sedan siêu phẩm sẽ là động cơ kép V8 4l với công suất 550 mã lực, mô-men xoắn 770 Nm và vòng tua máy xấp xỉ con số 2.000. Để tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu, bộ động cơ trên có thể tạm ngừng hoạt động 4 trong tổng số 8 ống xy-lanh khi không cần thiết.


Không những vậy, Flying Spur V8 còn nhẹ hơn đến so với phiên bản động cơ W12, đem lại cảm giác thanh thoát và nhẹ nhàng trong khi vẫn mang những nét đặc trưng riêng.


Ngoài khả năng gia tăng độ nhanh nhạy và giảm mức tiêu thụ nhiên liệu cho xe, động cơ V8 còn góp phần bảo vệ môi trường với lượng khí thải CO2 được giảm bớt đáng kể.


Matthias Rabe, thành viên của hội đồng kỹ thuật Bentley chia sẻ: ”Dựa trên các nghiên cứu cũng như phản hồi và nhu cầu của khách hàng, chúng tôi đã thiết kế chiếc Flying Spur V8 đem lại một trải nghiệm lấy người lái làm trung tâm cùng với độ tiện nghi, sang trọng và các công nghệ tiên tiến cần có.”


Sẽ có 7 màu tiêu chuẩn cho phiên bản Flying Spur V8, vốn đã trải qua sự cân nhắc kỹ lưỡng để có thể tôn lên vẻ đẹp và đường nét thiết kế của xe.


Như những chiếc Flying Spurs trước đó, phiên bản V8 sẽ được sản xuất tại Crewe, nhà máy vốn nổi danh trong ngành công nghiệp siêu xe. Giai đoạn bàn giao dự kiến sẽ bắt đầu trước khi năm 2020 khép lại hoặc đầu năm 2021 tùy theo từng thị trường.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page