top of page

Belluna Roya Milady - biểu tượng cho vẻ đẹp nữ tính truyền thống của Anh quốc


Nếu bạn là một phụ nữ đam mê thời trang và sự quý phái nhưng bạn lại theo đuổi lối sống tối giản và thành lịch… thì bộ sưu tập đồng hồ của Belluna Roya Milady sinh ra dành cho bạn.



Đây là một trong những mẫu đồng hồ quyến rũ và giàu nữ tính nhất của thương hiệu Mido, nó tận dụng tối đa vẻ đẹp của kim cương và ngọc trai vốn là hai biểu tượng của vẻ đẹp nơi tính nữ. Ngoài ra phiên bản đặc biệt của dòng đồng hồ này được trang bị kèm ba loại dây có thể dễ dàng thay đổi, dây stain màu đỏ tía nóng bỏng, da vân cá sấu đen tuyền mang cảm giác cổ điển và sang trọng, trắng ngọc trai quý phái và kiêu kỳ.



Đồng hồ Belluna Royal Milady được trang bị bộ máy Caliber 80, nó có thể dự trữ năng lượng đến 80 giờ. Với một chiếc đồng hồ thời trang thì đây là một con số dự trữ năng lượng khá ấn tượng, nó đủ để cho các nàng tham gia tận hưởng các chuyến đi cùng bạn bè mà không cần phải lo lắng.



Belluna Royal Milady là người bạn duyên dáng có thể thơ thẩn cùng nàng giữa những sự kiện và trang phục dạ tiệc, cũng như hoàn mỹ với cả tiệc trà chiều đậm phong cách Anh quốc, thậm chí e ấp cùng nàng trong những buổi shopping, hoặc cùng nàng diện đồ công sở thanh lịch.


Bộ sưu tập Belluna được thương hiệu Mido cha ra đời từ năm 2008, nó được thiết kế với vẻ đẹp đơn giản và vượt thời gian, nguồn cảm hứng sáng tạo chính nên mẫu đồng hồ này được cho là xuất phát từ London’s Royal Albert Hall. Ngày nay chúng ta được biết London’s Royal Albert Hall hay Hội trường Hoàng gia Albert như một công trình kiến trúc truyền thống và cực kỳ trang nhã, đó là nơi đã diễn ra nhiều buổi trình diễn nghệ thuật lớn với mục đích chỉ để tôn vinh nghệ thuật và hoàn toàn không thu phí, năm 1871 nó còn là biểu tượng của kỹ thuật xây dựng và quan điểm thẩm mỹ đầy cách tân.



Vòm kính Hội trường Hoàng gia Albert chính là nguyên mẫu để Mido thiết kế ra mặt số của dòng đồng hồ Belluna với chi tiết gợi nhắc đến hào quang của mặt trời, và bố cục được chế tác theo phong cách guilloché nổi tiếng phức tạp và lặp đi lặp lại được khắc một cách cơ học vào vật liệu thông qua máy tiện động cơ hoa hồng.



Nhiều du khách hiện nay vẫn thường trầm trồ trước tính chính xác của mái vòm lộng lẫy trên cùng của Hội trường Hoàng gia Albert với cấu trúc được thiết kế khéo léo gồm những đường cong tròn trịa và phóng khoáng được gia công với độ phức tạp cao từ thời Victoria. Vì vậy ta không có gì phải ngạc nhiên khi giới mộ điệu đồng hồ, cũng như các quý bà thanh lịch lại mê mẩn vẻ đẹp của mặt số đồng hồ Belluna như thế.



Với đô chi tiết và nét thiết kế tinh tế đặc biệt, Belluna Royal Milady nhanh chóng thu hút mọi người phụ nữ theo đuổi những món đồ giàu nữ tính và quý phái. Trong ánh sáng mặt trời, nơi trung tâm của mặt số sẽ ngời lên vẻ lấp lánh diệu kỳ nhờ một lớp bạc có tính phản xạ cao, đây là hiệu ứng phức tạp mà phong cách guilloché mang lại, trong khi đó phần ngoài của mặt số thì ngời lên vẻ đẹp của ngọc trai.



Mười một viên kim cương lấp lánh tạo điểm nhấn cho Belluna Royal Milady, kim giờ và kim phút cũng được cắt bằng kim cương tinh tế. Mặt kính sapphire hình vòm với cách xử lý để hạn chế việc phản chiếu, ở cả hai mặt nhằm tối ưu khả năng nhìn mặt số.



Belluna Royal Milady là mẫu đồng hồ được thiết kế phù hợp với mọi phong cách và hoàn cảnh, đồng thời truyền tải một tinh thần nữ tính rất Anh Quốc!


Bài: Vương An Nguyên - watchesworld


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page