top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

Bản sắc riêng - Một định nghĩa mới cho quà tặng đẳng cấp Xuân Nhâm Dần


Dấu ấn cá nhân luôn được ví như một hình thái đậm nét của mỗi người. Là đại diện toàn phần cho một cá tính mạnh mẽ, một cái tôi vững vàng và một ý thức nhất quán với tuyên ngôn: tôi biết mình là ai.


Customization của Walker Whisky Boutique là đặc quyền dành riêng cho các thành viên của Keep Walking Club



“Customization” (tạm dịch: cá nhân hoá) đã không còn là một xu hướng quá mới lạ, nhất là trong xã hội thượng lưu. Những phiên bản sản phẩm được thiết kế giới hạn, mang đặc tính riêng của một chủ thể luôn là cách để thể hiện phong thái đẳng cấp của một người ở vị thế tiên phong. Một chiếc ly, một ấm trà hay một món nội thất… sẽ hoàn toàn thuộc về một hệ giá trị mới, cao cấp hơn khi chúng được tạo ra từ một thương hiệu đẳng cấp. Điển hình như đặc quyền Customization tại Walker Whisky Boutique dành riêng cho thành viên của Keep Walking Club đối với sản phẩm của mình. Từng chai whisky sẽ được phác họa hình ảnh mô phỏng bản sắc cá nhân theo yêu cầu, đưa vị thế người dùng sánh vai thương hiệu trứ danh trong giới tinh hoa.


Gói trọn câu chuyện cảm hứng qua hình thái đậm bản sắc cá nhân

Nói rằng cách chọn rượu thể hiện vị thế hay tầm nhìn không hẳn là một cách nói quá. Cái gu của người sở hữu cũng là cả một quá trình dung nạp những trải nghiệm, bước qua những giai đoạn khác nhau để gọi tên được thứ mà mình thích, đại diện cho chính mình. Câu chuyện về hành trình tìm kiếm bản thân của mỗi cá nhân vì thế chưa bao giờ dễ dàng; đặc biệt, nó luôn là thỏi nam châm hấp dẫn bởi sự thú vị và độc đáo của mỗi câu chuyện.


Và sẽ thế nào khi những câu chuyện độc đáo tạo nên bản sắc riêng được tái hiện theo trường phái nghệ thuật mới lạ cùng hiệu ứng thị giác ấn tượng?


Bộ sưu tập Johnnie Walker Blue Label - Thiên Mã Đôi mang biểu trưng những lời chúc đầy ý nghĩa đều được nhân đôi



Mỗi một câu chuyện khi sinh ra đã mang một hình thái, bản chất hoàn toàn khác biệt, vì vậy Walker Whisky Boutique tôn trọng màu sắc cá nhân ấy để tạo nên những tuyệt tác giữ trọn tinh hoa của từng câu chuyện. Một địa danh tuyệt đẹp gợi nhớ về ký ức khó phai như “The Luxury Life", một lời khẳng định cho hành trình nỗ lực, kiên cường như “Cá Chép Hoá Rồng” hay “Thiên Mã Đôi” đại diện cho khát khao thành công, may mắn và thịnh vượng được nhân lên bội phần… Mỗi một tác phẩm được thể hiện một cách độc bản theo phong vị cá nhân nhưng ở một đẳng cấp xứng tầm.


Vượt khỏi ranh giới của cá nhân, Customization còn là cuộc chơi của những hội doanh nhân, doanh nghiệp… những cá nhân với khát khao khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thương hiệu. Màu sắc đặc trưng, biểu tượng đại diện, thông điệp chủ đạo… đều được tôn vinh với mục đích thể hiện giá trị và cá tính riêng biệt của mỗi người.


Đẳng cấp không chỉ từ câu chuyện mà còn là cuộc chơi của kỹ nghệ

Dẫu có rất nhiều đơn vị thực hiện Customization nhưng điều khiến Walker Whisky Boutique chinh phục được giới mộ điệu phải kể đến kỹ nghệ bậc thầy.

Không chỉ ấn tượng với những thiết kế tinh xảo trong từng sản phẩm hay kỹ năng biến hoá thượng thừa cùng nghệ thuật thị giác tinh tế, dịch vụ in ấn Customization của Walker Whisky Boutique đã kế thừa sự trau chuốt và tỉ mẩn này để tạo ra những bản chế tác định hình cá nhân với giá trị thị giác vươn đến tròn điểm nghệ thuật.


“Mãnh Hổ tiến bước” mang đến sự may mắn, kiên định để đương đầu với nghịch cảnh, khởi đầu cho những bước tiến đến đích thành công.



Khi tinh hoa chạm đến đỉnh cao, đó cũng là thời điểm “vàng" ra đời của những bộ sưu tập độc đáo, món quà thị giác đẳng cấp dành tặng cho giới thượng lưu.



Là đặc quyền cao cấp dành riêng cho thành viên của Keep Walking Club, dịch vụ in kỹ thuật số tại Walker Whisky Boutique mang đến những trải nghiệm đậm dấu ấn cá nhân qua những tác phẩm in ấn tinh xảo tạo ra phiên bản whisky có một không hai, chứa đựng giá trị quan riêng biệt của người sở hữu hay đơn giản hơn là những món quà độc đáo để truyền đạt những thông điệp, câu chuyện đến người thân, đối tác.


Liên hệ hotline 0902 152 777 để tường tận thêm thông tin và bắt đầu khởi tạo hành trình cá nhân với Walker Whisky Boutique theo một cách hoàn toàn khác biệt.


Trải nghiệm dịch vụ in ấn trên chai đặc biệt tại Walker Whisky Boutique và hệ thống Whisky Boutique trên toàn quốc:

Walker Whisky Boutique - 74B Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Whisky store:

43 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

17 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

83 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q.2, TP. HCM

02 Cổ Tân, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

----------------------------------------

Thưởng thức có trách nhiệm, 18+

Không chia sẻ nội dung này cho người dưới 18 tuổi



Bài: Navigator Media







Comments


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page