top of page

BadGal 141ft được đánh giá là du thuyền khủng nhanh nhất của hãng

Đơn vị thiết kế Officerina Armare cho biết siêu du thuyền dài 141ft có khả năng tăng tốc lên mức 29 hải lý mỗi giờ.


Mẫu du thuyền mới nhất của Officerina Armare được đặt tên là BadGal dựa theo chữ ‘badass’. BadGal nổi bật nhờ những ô kính đen bóng loáng, boong trên hình mái vòm độc đáo và những đường cong quyến rũ chạy dọc từ mũi đến đuôi thuyền. Vẻ ngoài mạnh mẽ của một chiếc du thuyền mang phong cách thể thao vẫn ẩn chứa nét thanh lịch và đẳng cấp.


Sở hữu DNA ‘phóng như tên bay’ của Officerina Armare, BadGal được trang bị cặp động cơ MTU 12V 4000CM93L kết hợp với dáng dấp mượt mà, từ đó mang lại cảm giác như đang lướt đi trên mặt nước. Với kích thước vốn có của chiếc siêu du thuyền, việc đạt được tốc độ cao là điều không hề dễ dàng. Trong khi đó, BadGal lại có thể chạm đến mốc 29 hải lý mỗi giờ. Theo nhà máy đóng tàu, vận tốc hành trình của du thuyền ở mức 25 hải lý/giờ.


Bên cạnh vẻ ngoài khác biệt, BadGal còn sở hữu những không gian nội thất với thiết kế thông minh. Officialina Armare đã lựa chọn cấu hình truyền động v-drive giúp giảm diện tích phòng máy và chủ nhân sẽ có nhiều không gian hơn ở boong dưới. Thiết bị neo đậu được lắp đặt ẩn dưới sàn nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ cho tổng thể du thuyền.


Nội thất bên trong BadGal vô cùng xa hoa với các chi tiết từ gỗ gụ, đá cẩm thạch và kim loại chất lượng cao nhất. Cách bài trí 5 phòng dành cho tối đa 10 hành khách "đảm bảo hoàn toàn sự riêng tư và cảm giác thư giãn tuyệt đối trên biển”.


Ở boong dưới là khu vực 3 cabin dành cho 6 thành viên thủy thủ đoàn. Hơn hết, khu vực lounge gây ấn tượng mạnh mẽ khi được bọc kính xung quanh, mở ra một tầm nhìn không gián đoạn về phía đại dương vô hạn. Ngoài ra, BadGal càng trở nên đặc biệt hơn khi được bổ sung thêm một phòng thu phá cách.


Dĩ nhiên, chiếc du thuyền hạng sang này cũng không thể thiếu bộ trang bị tiện nghi ngoài trời như hồ bơi, bồn sục jacuzzi cùng hàng loạt ghế tắm nắng trang nhã. Khoang garage phía dưới được đặt sẵn một chiếc tender BadGal mini cùng phong cách và ván trượt phản lực giải trí. Dự kiến nhà sản xuất sẽ hoàn thành du thuyền này vào năm 2023 với giá đặt hàng được công bố trên trang thương mại Worth Avenue Yachts.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page