top of page

Azimut sẽ ra mắt siêu du thuyền Grande 26M và Grande 36M tại Triển lãm Cannes


Hãng đóng tàu nổi tiếng nước Ý Azimut Yachts đã tiết lộ thông tin chi tiết về hai siêu du thuyền Grande 26M và Grande 36M mới. Cả hai dòng du thuyền này sẽ được ra mắt công chúng tại Cannes Yachting Festival diễn ra vào cuối tháng 9 này.


Cả hai du thuyền mới đều sẽ kết hợp thiết kế đặc trưng của dòng Grande, chẳng hạn như cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn, với các tính năng và thiết kế mới.


Siêu du thuyền Grande 26M tận dụng khoảng trống của buồng lái, sắp xếp thêm bàn ghế với tầm nhìn hướng ra biển, tạo thành nơi nghỉ ngơi lý tưởng. Thiết kế này lấy cảm hứng từ siêu du thuyền Trideck, biến buồng lái thành một khu vực sinh hoạt ngoài trời hoặc khu vực ăn uống với bàn ghế cách điệu. Phòng suite của chủ sở hữu với cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nằm trên boong chính, và bốn cabin dành cho khách nằm bên dưới. Khu vực dành cho thủy thủ đoàn được đặt ở mũi tàu với lối đi thẳng tới phòng bếp.


Grande 26 Metri


Với Grande 36M, sảnh khách nằm ở vị trí trung tâm, bên ngoài những cửa kính trượt cỡ lớn là bồn tắm nước nóng và hiên tắm nắng. Salon và sky lounge có thể được trang trí theo nhiều cách khác nhau, có thể giữ nguyên kiểu truyền thống hoặc sáng tạo tùy thích. Bên cạnh đó là khu vực ăn uống thân mật được bố trí cả trong nhà lẫn ngoài trời.


Grande 36 Metri


Cả Grande 26M và Grande 36M đều sử dụng nhựa carbon fi bre và vinyl ester, giúp giảm 30% trọng lượng của cấu trúc thượng tầng; tối ưu hóa công suất động cơ.

Grande 26M được trang bị hệ thống truyền động Pod mới, cùng với cấu trúc nhẹ hơn, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu xuống 20% ​​so với các thuyền truyền thống có kích thước tương tự, trong khi Grande 36M tự hào có thân tàu D2P.


Thân tàu được thiết kế bởi Pierluigi Ausonio của Studio Plana và bộ phận R&D của Azimut | Benetti, những người trước đây đã hợp tác để thiết kế Grande Trideck. Nhà chế tạo cho biết bộ phận tạo sóng của thân tàu D2P này “mang lại mức độ sử dụng nhiên liệu tối ưu, với hiệu suất cao nhất lên đến 40% ở tốc độ dịch chuyển, so với vỏ tàu chine cứng truyền thống”.


Bài: Navigator Media


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page