top of page

Aston Martin phiên bản final V12 Vantage dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022


Trong năm 2022, Aston Martin sẽ cho ra mắt phiên bản final V12 Vantage. Đã có một số thông tin về sự xuất hiện của V12 Vantage, tuy nhiên Aston Martin vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật cho chiếc xe này.



Một số nguồn tin cho biết đã tiếp cận được các bản thử nghiệm V12 Vantage trong thực tế, những hình ảnh ban đầu cũng phần nào giúp chúng ta hình dung được ngoại thất của siêu xe này, một vẻ ngoài trông thể thao hơn so với Vantage bản tiêu chuẩn. Trên thực tế, V12 Vantage sẽ có thân xe làm bằng sợi carbon và cánh lướt gió cố định phía sau (option). Một trong những yếu tố ngoại thất đáng chú ý khác chính là mui xe hình móng ngựa tương tự như chiếc GT12.


Về nội thất - V12 Vantage sẽ được trang bị ghế ngồi tương tự những chiếc ghế mà Aston đã lắp đặt trong V12 Speedster. Bên cạnh đó, khoang lái sẽ mang tinh thần thiết kế của một chiếc Vantage bản thường.



Được biết, khách hàng sẽ có nhiều option để có thể lựa chọn thoải mái, qua đó cá nhân hóa chiếc xe theo ý thích của mình. Nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng với những tùy chọn cơ bản có sẵn, mức giá của chiếc V12 Vantage sẽ vào khoảng 320.000 bảng Anh.


Các báo cáo trước đó đã chỉ ra rằng Aston Martin chỉ sản xuất 299 chiếc V12 Vantage. Tuy nhiên, con số này có thể được nâng lên 333 chiếc trong tương lai.


Bài: Nguyễn Tâm - theo thesupercarblog

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page