top of page

Siêu du thuyền Albatross tuyệt đẹp từ Delta Marine đã bán với giá 95.000.000 USD

Siêu du thuyền 72 mét - Albatross của xưởng đóng tàu Delta Marine đã được bán thành công chỉ trong chưa đầy ba tháng kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Nhà môi giới Damon Smallwood từ Superyacht Sales and Charter chịu trách nhiệmgiới thiệu khách hàng, trong khi Burgess đại diện cho bên bán, phối hợp với Luc Khaldoun của KAYZ Marine. Đây là lần đầu tiên Albatross được bán trở lại kể từ khi giao đến tay vị chủ sở hữu đầu tiên vào năm 2016.



Với khối lượng nội thất trên thuyền lên đến hơn 2.000 GT, Albatross là một trong những siêu du thuyền hiện đại lớn nhất từng được đóng tại Mỹ. Espen Øino International và Delta Design Group đã hợp tác với nhau để thiết kế ngoại thất và kết cấu hàng hải cho thuyền. Tuy nhiên, không gian nội thất lại được giao cho studio Zuretti Interior Design của Pháp. Họ đã cùng nhau tạo ra một du thuyền thám hiểm thực thụ với đủ các yếu tố hấp dẫn và phấn khích: một bãi đáp trực thăng dân dụng, có thể chạy một quãng lên tới 7.400 hải lý trên mặt nước và khả năng chứa 5 chiếc xuồng có chiều dài tối đa 8,5 mét.




Albatross cung cấp chỗ ở cho tối đa 12 hành khách bên trong sáu phòng suite; hai trên boong dành cho chủ sở hữu và bốn trên boong chính, nơi đặt sảnh khách. Ngoài ra, thuyền cũng có đủ phòng cho 18 thuyền viên và 6 nhân viên kỹ thuật khác.


Phòng đại sảnh cực kỳ rộng rãi và ngập tràn ánh sáng; đội ngũ Zuretti đã tách nơi này thành hai sảnh riêng biệt, cả hai đều được bài trí với một bàn cà phê thấp và cụm ghế ngồi trang nhã. Liền kề đại sảnh là khu ăn uống sang trọng, với chỗ ngồi đủ cho 16 người. Một cửa trượt bằng kính được bố trí để ngăn cách giữa đại sảnh với phòng ăn, và khi cần, chủ sở hữu cũng có thể kéo nó ra để hợp nhất hai không gian thành một phòng hội nghị lớn.




Albatross sở hửu cả một boong riêng hoàn toàn phục vụ cho mục đích thư giãn; một danh sách dài các tiện nghi, bao gồm phòng tập thể dục với đầy đủ trang thiết bị, bệ bơi thích hợp để câu cá và cả một hiên tắm nắng rộng lớn.


Thuyền cũng có cả một boong dành riêng cho chủ sở hữu với một stateroom trang bị cửa kính lớn cung cấp tầm nhìn phía sau thuyền, bàn trang điểm, phòng tắm có vòi sen và bồn tắm riêng, và tủ quần áo không cửa ngăn.




Trên boong này còn có sân hiên riêng phía sau với bể sục Jacuzzi, khu tiếp khách riêng và bàn ăn ngoài trời. Ngay trước lối vào là sảnh quan sát dành riêng cho chủ sở hữu, với tầm nhìn bao quát và cửa kính lớn kéo dài từ sàn lên trần.


Về hiệu suất, Albatross sử dụng động cơ diesel đôi Caterpillar với công suất 2.575 mã lực giúp mang lại tốc độ hành trình 12,6 hải lý/giờ và tốc độ tối đa 16 hải lý/giờ. Thuyền cũng được trang bị bộ ổn tốc Quantum zero, để đảm bảo sự thoải mái khi cập bến.



Albatross đã trải qua một quá trình bảo trì toàn bộ bên cạnh các kỳ bảo dưỡng định kỳ. Siêu du thuyền này đã được bán ra với mức giá ấn định là 95.000.000 USD.


Bài: Hiếu Võ - Dẫn từ SuperYachts Times


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page