top of page

AirPods Max - bước tiến lớn của Apple trong “cuộc đua” âm thanh

Trong thời gian vừa qua, “gã khổng lồ” Apple đã rất thành công trong việc mở rộng độ phủ sóng của sản phẩm AirPods ra phạm vi toàn cầu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng dòng tai nghe trên vẫn còn đó những khuyết điểm như khả năng xử lý tiếng ồn chưa thật sự tốt và chất lượng âm thanh cần phải cải thiện nhiều.


Và để bù đắp cho các khiếm khuyết trên, AirPods Max đã được cho ra đời. Với thiết kế chụp tai, chúng không chỉ đem lại một trải nghiệm vượt trội về mặt âm thanh mà còn thoải mái hơn cho người dùng khi sử dụng.


Với chất liệu và công nghệ cao cấp, AirPods Max có thể hạn chế độ méo tiếng (distortion) xuống mức 1% ngay cả khi bạn đẩy âm lượng lên mức tối đa. Vì thế, bạn sẽ luôn được trải nghiệm âm thanh một cách mượt mà và chân thật nhất có thể.


Không dừng ở đó, AirPods Max còn được lắp đặt đến hai bộ vi xử lý H1 mà theo Apple cho biết khi đạt công suất tối đa có thể phân tích tới 9 tỷ tiết tấu trên một giây. Điều này càng thêm đảm bảo rằng âm thanh đầu ra mà bạn nhận được sẽ vô cùng sống động và chân thực.


Tuy rằng tai nghe chụp tai vốn vẫn luôn được biết đến với khả năng xử lý âm thanh vượt trội, nhược điểm của nó lại nằm ở độ cồng kềnh và nặng nề khiến người dùng không thể liên tục sử dụng trong thời gian dài. Theo như chính Apple cho biết, họ đã bỏ ra rất nhiều thời gian để nghiên cứu và nâng cao tính công thái học ở các sản phẩm tai nghe mới.


Đầu tiên phải kể đến phần đệm tai của AirPods Max được làm từ chất liệu đặc biệt với kết cấu thông thoáng đem lại sự thoải mái cho người dùng. Tiếp đến, cả hai bên tai đều sử dụng một cơ chế độc đáo cho phép chúng chuyển động một cách hoàn toàn độc lập để luôn có thể mang lại cảm giác vừa vặn.


Ngoài ra, ‘’táo khuyết’’ còn gây bất ngờ khi áp dụng thiết kế nút vặn Digital Crown đặc trưng của dòng sản phẩm Apple Watch cho AirPods Max. Với Digital Crown, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh âm lượng, tạm dừng hoặc phát nhạc, trả lời cuộc gọi thoại và thậm chí là kích hoạt Siri.


AirPods Max có thể được sử dụng liên tục 20 giờ liền sau mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra, khi được cất giữ trong hộp đựng thông minh đi kèm, nó sẽ tự chuyển sang chế độ siêu tiết kiệm năng lượng giúp cải thiện tuổi thọ pin. AirPods Max hiện đã chính thức xuất hiện trên thị trường với mức giá 549$. Ngoài ra, bạn có thể tìm mua phiên bản giới hạn Airpods Max Gold mạ vàng với giá 108.000$.


Bài: Navigator Media

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page