top of page
Ảnh của tác giảHiếu Võ

Abu Dhabi International Boat Show 2022 - trải nghiệm mới lạ cho tín đồ du thuyền

Abu Dhabi International Boat Show (ADIBS) năm 2022, diễn ra từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 11 tại Abu Dhabi - thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất, hứa hẹn sẽ không chỉ mang đến những gì mới nhất từ ​​ngành công nghiệp du thuyền, mà còn giúp nâng cao vị thế của thành phố này, khiến nó trở thành điểm đến hấp dẫn mới dành cho giới chơi du thuyền.



Dành cho những ai quan tâm đến sự kiện lần này, đây sẽ là những gì bạn có thể mong đợi:


Hình thức tổ chức hoàn toàn mới


Trong năm thứ tư, ADIBS sẽ được tổ chức tại bến du thuyền của Trung tâm Triển lãm Quốc gia Abu Dhabi (ADNEC) và tòa Marina Hall mới hoàn thành. Đây chính là một trong số ít những địa điểm trên thế giới có khả năng tổ chức đồng thời các sự kiện trong nhà, ngoài trời và trên biển. Không gian diễn ra sự kiện sẽ chiếm phần lớn diện tích bến du thuyền khi mà số lượng thuyền tham dự thậm chí nhiều hơn năm ngoái đến 40%.



Triển lãm đã tạo dựng danh tiếng cho mình như một ngày hội tuyệt vời cho những ai yêu thích du thuyền có thể tham dự cùng gia đình của họ, tạo ra một bầu không khí thân thiện, dễ tiếp cận và giúp cho những người đam mê ngành hàng hải thỏa sức tìm hiểu về các phiên bản mới nhất của nhiều thể loại du thuyện và các loại hình thể thao dưới nước khác nhau trong một khu vực rộng đến 40.000 mét vuông.


Năm ngoái, hơn 8.000 du khách đã đi ghé thăm nơi này - một con số ấn tượng đối với một sự kiện thường niên mới về du thuyền. Tại đây, họ đã gặp gỡ các đại diện đến từ hơn 350 thương hiệu, cùng một loạt các danh mục triển lãm phong phú bao gồm thuyền máy, du thuyền và siêu du thuyền; sản vật từ biển; đồ chơi dưới nước,..


Và mỗi năm, sự kiện này đều sẽ trở lại với quy mô lớn hơn đi cùng hình thức tổ chức mới mẻ hơn nữa.



Những cái tên hoàn toàn mới


Nhiều tên tuổi hàng đầu như Sunreef Yachts và Falcon Tenders đã xác nhận là sẽ đem sản phẩm của mình đến trưng bày tại triển lãm năm nay, hứa hẹn những màn ra mắt bùng nổ.


Falcon Tenders sẽ giới thiệu hai mẫu xuồng hạng sang, Miss Wonderley và Miss Leblanc, trong khi Sunreef Yacht sẽ trưng bày chiếc du thuyền buồm hai thân Sunreef 60 của mình.


Sự kiện này là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu các nhà chế tạo du thuyền nổi bật trong khu vực cùng tác phẩm của họ. EVO Yachts sẽ ra mắt EVO Yacht R4 tại sự kiện này cùng Gulf Craft, I Marine’s và Gulf Master là những xưởng đóng du thuyền khác cũng có trụ sở tại UAE. Du thuyền Mayla của Đức và Du thuyền SAY Carbon cũng sẽ góp mặt.



Cung cấp hàng loạt trải nghiệm kì thú


Cùng với một loạt các sản phẩm mới, những người tham dự triển lãm sẽ có cơ hội tham gia vào một loạt các hoạt động, bao gồm cả khu vực mới hấp dẫn nhất, Naviagation Hub. Nơi này dành riêng cho việc phổ cập kiến thức và cung cấp cho du khách một loạt các hoạt động trên biển, với một khu riêng dành cho nhóm du khác trẻ tuổi yêu thích câu cá và muốn học hỏi kinh nghiệm từ những người câu lành nghề. Đối với những người đam mê ẩm thực, các đầu bếp nổi tiếng sẽ có mặt để chia sẻ các mẹo thú vị như cách làm món sushi hảo hạng hay những món ngon từ tảo biển.



Vào ngày 26 tháng 11, Câu lạc bộ thể thao dưới biển Abu Dhabi sẽ tổ chức giải vô địch Flyboarding UAE, quy tụ những vận động viên trượt ván chuyên nghiệp hàng đầu trong khu vực cùng với nhà vô địch thế giới bộ môn Aquabike tự do, Rashed Al Mulla, người sẽ phô diễn kỹ năng của mình tại đây.



Năm nay cũng chứng kiến ​​sự ra mắt của nhóm dịch vụ mới dành cho người sở hữu Plantinum Ticket, cung cấp cho du khách quyền tham qua không giới hạn trong cả bốn ngày cũng như đi tới Platinum Lounge - nơi lý tưởng để gặp gỡ các nhà cung cấp hoặc đồng nghiệp trong ngành.


Bài: Trí Hiếu - Dẫn từ BOAT International


コメント


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page