top of page
Ảnh của tác giảNavigator Media

4 mẫu đồng hồ giới hạn được nâng cấp từ những tuyệt tác một thời

Thương hiệu đồng hồ Đức, A.Lange & Söhne nâng cấp 2 mẫu Langematik Perpetual và cùng lúc ra mắt 2 phiên bản giới hạn mới.


Nhân kỷ niệm 20 năm chiếc đồng hồ Langematik Perpetual đầu tiên được sản xuất, thương hiệu đồng hồ có trụ sở tại Glashütte (Đức) vừa giới thiệu 4 tuyệt tác được ‘tái bản’ từ những mẫu đồng hồ đình đám, trong đó có 2 mẫu Langematik Perpetual nâng cấp.


Hiện mẫu đồng hồ có tính năng lịch vạn niên này được sản xuất giới hạn 50 chiếc cho cả hai phiên bản vỏ vàng hồng và vàng trắng với mặt số màu xanh lam. Là mẫu đồng hồ đeo tay đầu tiên được tích hợp lịch vạn niên cùng chỉ báo ngày cỡ đại đặc trưng của thương hiệu, Langematic Perpetual mới khác biệt với mẫu kỷ niệm bằng bạch kim ở tính năng Zero-Rest và cơ chế điều chỉnh giúp nâng cấp khả năng hiển thị lịch trên đồng hồ.


Sáng kiến này của A.Lange & Söhne sẽ giúp đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian cài đặt thời gian, đồng thời người đeo có thể điều chỉnh dễ dàng bằng núm vặn. Hơn hết, rotor cuộn 2 chiều trong Langematik Perpetual có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 46 giờ.

Phiên bản vàng hồng và vàng trắng của Langematik Perpetual mới


Bên cạnh đó, mẫu đồng hồ thứ ba được ra mắt cùng lúc là Cabaret Tourbillion Handwerkskunst. Chiếc đồng hồ hình quả trám vô cùng phức tạp này chỉ được sản xuất 30 chiếc trên toàn thế giới. Từ vỏ ngoài 4 cạnh đến mặt số tráng men bán trong suốt được chạm khắc tinh tế, những người thợ chế tác đã kỳ công hoàn thiện những tạo tác thanh lịch và đẳng cấp.


Cabaret Tourbillion Handwerkskunst vốn là mẫu đồng hồ cơ đeo tay tích hợp tourbillon với chức năng dừng kim giây độc đáo đầu tiên trên thế giới từng được thương hiệu chế tạo vào năm 2008. Mặt số gồm 3 phần được làm bằng vàng trắng nguyên khối trong khi bộ máy lên dây cót bằng tay L042.1 có khả năng dự trữ năng lượng trong 120 giờ.

Cabaret Tourbillion Handwerkskunst và Saxonia Thin


Mẫu tái thiết kế thứ 4, Saxonia Thin được A.Lange & Söhne phủ một lớp vàng xanh lên mặt số bằng bạc nguyên khối. Những điểm nhấn từ các hạt nhỏ màu đồng khiến mặt đồng hồ trông như một bầu trời đêm đầy sao. Hàng ngàn tinh thể oxit đồng được đính trên nền xanh lam đậm nhằm phản chiếu ánh sáng.


Bộ vỏ 40mm chỉ dày 6.2mm, trong đó bộ chuyển động L093.1 chỉ chiếm 2.9mm đứng đầu danh sách bộ máy mỏng nhất của A.Lange & Söhne. Với khả năng dự trữ năng lượng ở mức 72 giờ, Saxonia Thin biến mình trở thành một mẫu đồng hồ đắt giá về tính năng lẫn hình thức.


A.Lange & Söhne đã công bố giá của Saxonia Thin là 27.100 USD và Langmatik Perpetual là 91.800 USD. Trong khi đó, mẫu Cabaret Tourbillon Handwerkskunst sẽ có giá phụ thuộc vào đơn đặt hàng.


Bài: Navigator Media

Comentários


ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page