top of page

20 du thuyền cho thuê hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương (Kỳ 4) - Thái Lan


Khi khu vực Châu Á và Thái Bình Dương dần mở cửa trở lại các bến du thuyền, năm 2022 có vẻ là thời điểm hoàn hảo để thuê du thuyền tư nhân. Sau những bài giới thiệu về các siêu du thuyền cho thuê tại Hồng Kông và Indonesia, kỳ 4 sẽ mang lại những thông tin về các du thuyền hàng đầu ở Malaysia và Thái Lan.


Mia Kai, Thailand


Sau khi được tân trang hoàn toàn cả bên trong lẫn bên ngoài vào năm 2016, Mia Kai giờ đây có sức chứa khoảng tám khách trong bốn cabin. Neo đậu tại Phuket, Mia Kai là một trong số ít du thuyền thuê sang trọng gắn cờ Thái Lan có mặt ở Đông Nam Á. Với nhiều lựa chọn đồ chơi nước và các hoạt động thể thao dưới nước, đây là chiếc thuyền cho thuê lý tưởng cho các gia đình có trẻ em, tiệc công ty hoặc một kỳ nghỉ du lịch gia đình riêng với bạn bè.


Giá thuê từ $10,500/ 1 tuần.


Baglietto 27, Thái Lan


Có trụ sở ở Phuket, chiếc du thuyền cổ điển dài 27m này được chế tạo tại nhà máy đóng tàu Baglietto, Varazze - Ý. Thân tàu bằng nhôm bán chuyển vị và cấu trúc thượng tầng bằng nhôm với sàn gỗ tếch. Điểm độc đáo nhất là nó được trang bị hệ thống ổn định cực kỳ hiện đại đảm bảo trải nghiệm lướt sóng mượt mà hơn.


Nội thất trang nhã của chiếc thuyền được thiết kế để có thể thoải mái chứa tối đa sáu khách qua đêm trong ba cabin, bao gồm một phòng master và hai cabin đôi.


Một huấn luyện viên lặn đủ trình độ luôn có thể được sắp xếp theo yêu cầu.


Giá thuê từ $21,500/ 1 tuần.


Kinara, Thái Lan


Những tín đồ du thuyền có kinh nghiệm có thể chọn thuê một chiếc du thuyền không người lái (tự làm thuyền trưởng). Họ có thể tận hưởng những thử thách về điều hướng và sự phấn khích khi điều khiển thuyền, tự vạch ra lộ trình của riêng mình.


Chiếc catamaran Fountaine Pajot Lucia 40 - du thuyền buồm 2 thân - ra đời năm 2018 này là một mẫu thuyền du lịch gia đình được thiết kế tuyệt vời, nhằm mang đến niềm vui lướt sóng với tiện nghi hiện đại. Du thuyền sở hữu bốn cabin đôi, có thể chứa thêm hai người trong saloon, chứa tối đa 10 khách.


Giá thuê từ $5,750/ 1 tuần.


Six Degrees, Thái Lan / Malaysia


Six Degrees là một chiếc catamaran rộng rãi dài 19m của Lagoon, có sức chứa tối đa tám hành khách và du ngoạn với tiện nghi & sự thoải mái tối đa ở vùng biển Thái Lan và Malaysia xung quanh Langkawi. Được thiết kế đặc biệt cho dịch vụ thuê tàu, mớn nước cạn của thuyền cho phép nó tiếp cận các vịnh cạn và bến neo đậu ẩn.


Cầu bay rộng rãi, buồng lái, salon được chiếu sáng, các cabin sang trọng đều rộng mở và linh hoạt, hoàn hảo cho việc tiếp đãi khách. Con thuyền tự hào có khu vực tắm nắng tuyệt vời trên phần lưới và boong, cho phép biệt thự nổi này trở thành một du thuyền cho thuê rộng lớn, thân thiện với người dùng, với nhiều hoạt động như chèo thuyền, tắm nắng và đồ chơi dưới nước, cũng như hệ thiết bị lặn.


Giá thuê từ $30,000/ 1 tuần.



Camara C, Thái Lan


Camara C là một chiếc du thuyền dành cho quý ông truyền thống đầy phong cách. Được chế tạo lần đầu trên sông Clyde ở Scotland vào năm 1961 bởi công ty đóng tàu Yarrow - nổi tiếng với việc đóng các tàu chiến của Anh, Camara C đã được tân trang vào năm 2021 và được khôi phục như cũ. Du thuyền bây giờ neo đậu tại Phuket.


Dài 32m, Camara C có thể chứa tối đa 12 hành khách, 6 thuyền viên và du ngoạn với tốc độ 10 hải lý/giờ, nhàn nhã và tiết kiệm nhiên liệu, cho phép con thuyền thực hiện những chuyến khám phá xa khơi. Được đóng bằng vỏ thép và cấu trúc thượng tầng bằng thép, Camara C làm gợi nhớ lại một thời kỳ hoàng kim của ngành du thuyền.


Không gian trên tàu rộng rãi và ổn định trong quá trình hoạt động cũng như khi thả neo. Được trang bị động cơ Gardner đôi, nó thoải mái di chuyển ởtốc độ 10 hải lý/giờ và đạt tốc độ tối đa 12 hải lý/giờ với tầm hoạt động lên đến 4.376 hải lý. Camara C mang đến cơ hội hiếm có để hòa mình vào đẳng cấp và di sản hàng hải đích thực.


Giá thuê từ $65,500/ 1 tuần.


Bài: Phương Loan

ad1_2.jpg
IMG_7057.GIF
Navigator Business and Finance 2 1x4.jpg
bottom of page